ClockThứ Sáu, 13/05/2016 18:45

Triển lãm gần 200 hình ảnh, tư liệu về các kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội

TTH - Sáng 13/5, Bảo tàng Hồ Chí Minh khai mạc triển lãm chuyên đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với các kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp”.

Triển lãm trưng bày gần 200 hình ảnh, tư liệu và hiện vật liên quan đến những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Tổng tuyển cử đầu tiên bầu đại biểu Quốc hội của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (1946); các kỳ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh (1960-2016); Thừa Thiên Huế qua các kỳ bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Cần Chánh một thuở

Điện Cần Chánh được xây dựng năm Gia Long thứ 3 (1804). Đây là ngôi điện có kết cấu gỗ lớn và đẹp nhất trong Tử Cấm Thành, nhưng đã bị cháy năm 1947.

Cần Chánh một thuở
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết
Return to top