ClockThứ Sáu, 11/01/2013 15:41

Truy tìm ô tô tông chết 2 người bỏ trốn

TTH.VN - Ngày 11/1, Công an TX Hương Trà cho biết, đã gửi công văn đến Công an các địa phương nhờ phối hợp truy tìm ô tô tông chết 2 người rồi bỏ chạy vừa xảy ra trên địa bàn.
Khoảng 20 giờ 30 tối 21/12 tại Km 1+ 400 đường tránh Huế qua địa phận phường Hương Văn (TX Hương Trà), Trần Khánh Duân (SN 1989) và Nguyễn Xuân Long (SN 1984) điều khiển xe Honda 67 BKS 75PA- 5056 đi hướng Đà Nẵng- Quảng Trị. Khi đến địa phận trên, do bị vấp ổ gà nên 2 anh đã ngã xuống đường. Ngay sau đó, bị xe ô tô chạy qua cán chết ngay tại chỗ cả 2 người.
 
Chiếc xe máy của bị hại đang được công an Hương Trà giữ
 
Khoảng 30 phút sau khi xảy ra vụ việc, một người đi đường phát hiện và lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường. Theo kết luận của cơ quan công an, hai anh này sau khi ngã xuống đường, do trời tối nên xe ô tô lưu thông qua đường tránh Huế đã cán chết. Hiện, cơ quan công an tiếp tục truy tìm chiếc xe gây tai nạn.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top