ClockChủ Nhật, 25/09/2022 14:58

Tuyên dương 33 “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh

TTH.VN - Sáng 25/9, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tuyên dương “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 - 2022 và trao học bổng Doraemon năm học 2022.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XVI diễn ra trong hai ngày 28 & 29/9Trao giải cuộc thi “Huế - Thành phố xe đạp”Đâu cần, có thanh niên tình nguyện

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng danh hiệu cho các “Học sinh 3 tốt”

Phong trào “Học sinh 3 tốt” thường xuyên được Tỉnh Đoàn triển khai thực hiện từ năm học 2018 - 2019 với mục đích xây dựng môi trường, tạo động lực cho học sinh rèn luyện, phấn đấu toàn diện trên các mặt: đạo đức, học tập, thể lực. Năm học 2021 - 2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn quyết định trao tặng Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh cho 33 đoàn viên, học sinh có thành tích tiêu biểu.

Dịp này, Quỹ Doraemon cũng trao 10 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Chương trình lần này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng thời, đẩy mạnh chương trình “Đồng hành với thanh niên trong học tập” và biểu dương, tôn vinh các đoàn viên, học sinh trên địa bàn tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Return to top