ClockThứ Bảy, 30/10/2021 13:20

Tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi và cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi”

TTH.VN - Sáng 30/10, Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình Tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi và cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi”; trao giải thưởng hội thi “Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn giỏi” năm 2021.

Chương trình “Túi an sinh” đến với người dân Phú LộcTuyên dương 30 giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểuThanh niên đô thị ứng xử văn hóa, hành động văn minh

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Chí Tài cùng đại diện Tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các cá nhân được tuyên dương

Đến dự có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư phụ trách Tỉnh Đoàn Hoàng Thị Phương Hiền biểu dương những điển hình tiên tiến, tiêu biểu được tuyên dương trong chương trình lần này. Những cá nhân tiêu biểu trên là minh chứng rõ nét về tinh thần chủ động, xung kích, sáng tạo, không ngại khó, tích cực trong tổ chức thực thi công vụ; tham mưu, đề xuất sáng kiến; nỗ lực cải cách hành chính, xây dựng tác phong, tham gia các hoạt động tình nguyện… góp phần xây dựng một nền hành chính phục vụ, xây dựng Nhà nước của dân, do dân và vì dân.

Dịp này, Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho 10 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi và 14 người thợ trẻ giỏi toàn tỉnh. Đây là những cá nhân tiêu biểu ở hầu hết các lĩnh vực, được lựa chọn từ các cơ quan hành chính cấp huyện đến cấp tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức hội thi “Tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn giỏi” năm 2021 trao 4 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giả nhất cho các thí sinh tham gia. Trong đó, thí sinh Châu Minh Thùy Ngân đến từ đơn vị Thị Đoàn Hương Thủy đã xuất sắc đoạt giải Nhất. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TIN MỚI

Return to top