ClockThứ Tư, 16/12/2020 14:38

Tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa cho người dân A Lưới

TTH.VN - Sáng 16/12, Đội CSGT đường thủy thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Quảng Nhâm, Công an huyện A Lưới tổ chức gặp mặt và tuyên truyền Luật Giao thông đường thủy nội địa cho bà con các dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Nhiệm vụ lập Quy hoạch kết cấu hạ tầng đường thủy nội địaCấm tạm thời phương tiện đường thủy trên sông HươngPhê duyệt Đề án đảm bảo TTATGT đường thủy nội địaLắp đặt báo hiệu đường thủy trên nhiều con sông

Đội CSGT đường thủy tặng 50 phao cứu sinh cho người dân

Đây là những đồng bào Tà Ôi, Pa Cô hiện đang làm ăn, sinh sống bằng phương tiện đường thủy trên địa bàn huyện A Lưới.

Tại buổi tuyên truyền, bà con được cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT đường thủy thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh phổ biến các quy định mới về Luật Giao thông đường thủy; các hành vi bị nghiêm cấm; các quy tắc đảm bảo an toàn giao thông; quy tắc, biện pháp về phòng chống tội phạm; phòng chống tai nạn đuối nước...

Ngoài tuyên truyền, Đội CSGT đường thủy đã tặng 50 suất quà gồm phao cứu sinh cá nhân cầm tay và phao tròn cứu sinh cho người dân.

Tin, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng

Ngày 20/4, Tiểu đoàn Huấn luyện-Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh, Xã đoàn Hương Thọ (TP. Huế) và Trường tiểu học Hương Thọ tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam cho đoàn viên thanh niên các đơn vị và chiến sĩ mới.

Lan tỏa sở thích đọc sách đến lực lượng biên phòng
Return to top