ClockThứ Hai, 11/04/2016 18:20

Văn hóa doanh nghiệp góp phần phát triển sản xuất kinh doanh

TTH - Chiều 11/4, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị lần thứ 5, khóa III, nhiệm kỳ 2015-2020 nhằm sơ kết 2 năm thực hiện Kế hoạch số 54 của Đảng ủy Khối về xây dựng Văn hóa doanh nghiệp (VHDN).

Sau 2 năm thực hiện, nhiều doanh nghiệp có cách làm hay, sáng tạo, tập trung vào xây dựng văn hóa giao tiếp và môi trường văn hóa kinh doanh với những nội dung, tiêu chí cụ thể, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, tạo dựng thương hiệu, giữ uy tín doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tích cực tham gia thực hiện các chủ trương, chính sách về an sinh xã hội, nghiên cứu khoa học, tổ chức các phong trào thi đua nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động.

THÁI SƠN   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Được & Mất

Nghe giới thiệu tưởng ngon lành, chuyên nghiệp lắm. Một lần này thôi nhé, lần sau dù có nhét vàng cũng cạch! …

Được  Mất
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế

Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.

Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Số hóa trong nông nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) hướng đến phát triển kinh tế số đang được ngành nông nghiệp tỉnh bước đầu triển khai mang lại hiệu quả nhất định, thiết thực.

Số hóa trong nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top