ClockThứ Bảy, 08/06/2024 20:46

Câu lạc bộ Guitar Y - Dược và đêm nhạc Giao

TTH.VN - Tối 8/6 tại trường Đại học Y Dược Huế diễn ra đêm nhạc “Giao” thuộc chuỗi chương trình “Guitar Đam mê” do Câu lạc bộ (CLB) Guitar Đại học Y - Dược phối hợp CLB Guitar Fingerstyle Huế và ĐA: MÊ Café tổ chức thường xuyên.

Âm nhạc Trịnh Công Sơn và thông điệp về sự tiếp nối Lắng nghe thanh âm của “Tiếng dương cầm mùa xuân”Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây“Bùng cháy” với đêm nhạc Rock thanh niên“Quả bom” Napalm của Rock Cố đô

Được thành lập từ 04/11/2010, CLB Guitar Đại học Y - Dược Huế là sân chơi cho các bạn sinh viên trường Y - Dược Huế có niềm đam mê với đàn guitar, các nhạc cụ khác và đam mê ca hát, là ngôi nhà chung để các bạn gặp gỡ giao lưu cũng như tham gia các chương trình do CLB tổ chức.

Đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình "Guitar Đam mê"

Đêm nhạc “Giao” lần này cũng là dịp mà các bạn trẻ trong CLB đem đến niềm vui, giải toả căng thẳng sau một tuần làm việc và học tập, tạo sân chơi cho các bạn đam mê âm nhạc được biểu diễn.

Với 18 tiết mục từ hoà tấu, đơn ca, song ca, tốp ca, 45 bạn trẻ của CLB Guitar Đại học Y - Dược Huế đem đến cho khán thính giả các bài hát đang “hot” của các ca sĩ trong và ngoài nước như “Hiên nhà” của cô ca sĩ người Huế Linh Cáo, “Đại lộ mặt trời” của ban nhạc Chillies, “Ru mình” và “Nứt” của ban nhạc Ngọt, “Phai” của Microwave, “Treasure” của Bruno Mars. Là đơn vị đồng tổ chức, CLB Guitar Fingerstyle cũng tham gia biểu diễn hai tiết mục là “Hoà tấu Hanamizuki” của Yuki Matsui và “The Future” của Luca Stricagnoli.

Trao hoa cho hai nhà tài trợ đêm nhạc

Nằm trong chuỗi chương trình “Guitar Đam mê”, đây là cơ hội để các thành viên trong CLB thể hiện khả năng của mình ở một sân khấu hoành tráng, quy mô. Đêm nhạc thu hút gần 400 khán thính giả không chỉ là sinh viên, người lao động đang học tập và làm việc tại trường mà cả những người yêu nhạc các trường thuộc Đại học Huế và người dân Cố đô. Đặc biệt là không ít du khách đến Huế du lịch dịp Festival Huế 2024 cũng đến tham gia. Được biết, một phần lợi nhuận thu được từ đêm nhạc sẽ dành cho hoạt động từ thiện là hỗ trợ các bệnh nhân khó khăn hiện đang điều trị tại khoa Ung bướu – Bệnh viện Đại học Y - Dược Huế.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm nhạc Trịnh đầy cảm xúc trong mưa

Mặc cho cơn mưa nặng hạt trong suốt thời gian diễn ra đêm nhạc Trịnh Công Sơn nhưng khán giả đã không ngần ngại nán lại sân khấu, theo dõi đến những tiết mục cuối cùng.

Đêm nhạc Trịnh đầy cảm xúc trong mưa
Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Lâu nay, khi nói về cơ sở giáo dục đại học, thường chỉ nhấn mạnh là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho đất nước, khu vực và các địa phương. Hiện nay, vai trò của giáo dục đại học được thể hiện trên nhiều hơn khía cạnh của đời sống, đặc biệt là đóng góp cụ thể cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

TIN MỚI

Mua Back link chất lượng
Return to top