ClockThứ Bảy, 19/12/2020 13:01

Vietnam Airlines mở rộng hợp tác với Booking.com đa dạng hóa sản phẩm lưu trú

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa mở rộng hợp tác với Booking.com - một trong những nhà cung cấp dịch vụ khách sạn trực tuyến hàng đầu thế giới. Như vậy, tất cả hành khách đặt vé trên website của Vietnam Airlines từ nay có thể tiếp cận với 29 triệu địa điểm lưu trú tại 228 quốc gia trên thế giới.

Vietnam Airlines nâng cấp nền tảng đặt chuyến bay và khách sạn trực tuyến VNAHolidaysVietnam Airlines Group lưu ý hành khách mua vé trên kênh chính thức

Cụ thể, hành khách truy cập website Vietnam Airlines có thể vào mục KHÁCH SẠN ngay trên trang chủ để tìm kiếm phòng khách sạn trên hệ thống Booking.com. Chức năng mới giúp gia tăng sự tiện lợi và mở ra thêm nhiều lựa chọn về địa điểm lưu trú cho hành khách khi lên kế hoạch du lịch và công tác. Đây là bước phát triển mới trong chương trình hợp tác giữa hai bên, bên cạnh hợp tác ưu đãi cộng dặm dành riêng cho hội viên Bông Sen Vàng đã có từ trước đó.

Hiện Booking.com đang triển khai rất nhiều ưu đãi với mức giảm giá lên đến 65% cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam, bao gồm Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hội An, và Côn Đảo. Đặc biệt, hành khách là hội viên Bông Sen Vàng được tích lũy 5 dặm thưởng với mỗi 1 USD chi tiêu trên trang đặt vé trực tuyến Booking.com/VietnamAirlines.

Hội viên có thể dùng dặm thưởng để mua hoặc đổi vé máy bay, nâng hạng ghế, sử dụng phòng chờ tại sân bay… Dặm thưởng còn được dùng để đổi quà tặng trên LotusMall - trang web đổi quà tặng bằng dặm dành riêng cho Hội Viên Bông Sen Vàng, với hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như sản phảm công nghệ, phụ kiện du lịch, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, v.v…

Anthony Lu, giám đốc Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Khi du lịch trở nên an toàn trở lại, chúng tôi tự tin rằng việc hợp tác với Vietnam Airlines sẽ mang tới hiệu quả cao trong việc kết nối khách du lịch với những điểm đến, mang lại cho họ vô số lựa chọn khách sạn phong phú cùng dịch vụ đặt phòng tiện lợi xuyên suốt, không chỉ tại Việt Nam mà cả khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khi du lịch quốc tế mở cửa trở lại.”

Mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới là một phần trong hành trình chuyển đổi số của Vietnam Airlines. Với mục tiêu chuyển đổi số, Vietnam Airlines sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xuyên suốt và tiện lợi thông qua ứng dụng toàn diện công nghệ thông tin vào chuỗi sản phẩm, dịch vụ của hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top