Thể thao

Vinh Thanh có thêm trung tâm thể thao

ClockThứ Bảy, 20/03/2021 11:30
TTH.VN - Sáng 20/3, tại xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang) đã diễn ra lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thể thao Thạch Hồng.

Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào năm mớiVăn hóa, con người xứ Huế qua ống kính cố nghệ sĩ Nông Thanh ToànHội thi bơi trung, cao tuổi toàn quốc ủng hộ đồng bào miền TrungNghị lực tuổi trăng non

Các đại biểu tham gia bấm chuông khai trương trung tâm

Được đầu tư hơn 1 tỷ đồng, diện tích hơn 400m2, Trung tâm Thể thao Thạch Hồng do một người con quê hương Vinh Thanh xây dựng nhằm tạo ra sân chơi thể thao, nơi tổ chức các sự kiện văn hoá – lễ hội cho vùng quê ven biển Phú Vang.

Đại diện UBND xã Vinh Thanh cho biết, khi đưa vào hoạt động, hy vọng trung tâm sẽ tạo nên một điểm sinh hoạt cộng đồng, tạo ra các hoạt động văn hóa – thể thao bổ ích cho người dân của xã và các vùng lân cận.

Ngay sau lễ khai trương, đã diễn ra giải cầu lông mùa xuân 2021 với sự thu hút của hàng chục đội cầu lông trên địa bàn Phú Vang và các huyện, thị xã lân cận tham gia.

Tin, ảnh: N.M

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Return to top