ClockThứ Hai, 24/10/2016 19:08

Xử phạt trên 80 trường hợp xe thô sơ chở hàng cồng kềnh

TTH - Sau hai tuần triển khai kế hoạch xử lý những trường hợp người điều khiển các phương tiện thô sơ chở hàng cồng kềnh, quá khổ (từ 8- 24/10/2016), lực lượng CSGT TP. Huế đã xử lý hơn 80 trường hợp, tạm giữ 50 phương tiện, phạt tiền khoảng 25 triệu đồng.

Một phương tiện thô sơ chở hàng cồng kềnh vi phạm bị CSGT xử lý

Trước đó, tình trạng xe chở hàng cồng kềnh, quá khổ lưu thông trên đường diễn ra phổ biến, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đặc biệt, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến hành vi vi phạm này đã gây ra cái chết thương tâm cho một người điều khiển xe chở tôn ở cầu Lòn (đường Bùi Thị Xuân). Lực lượng CSGT TP. Huế đã tăng cường xử lý, giải quyết triệt để tình trạng xe ba bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh lưu thông trên phố. Thời gian tới, Đội CSGT Công an TP. Huế mời doanh nghiệp, chủ cơ sở và người có phương tiện vận chuyển tổ chức tuyên truyền, ký cam kết không dùng xe thô sơ kéo đẩy, chở hàng hóa cồng kềnh lưu thông trên đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Return to top