ClockChủ Nhật, 01/02/2015 15:42

Hơn 1.000 đoàn viên sinh viên tham gia lễ hội Xuân hồng lần II-2015

TTH.VN - Chương trình dự kiến thu được khoảng 1.000 đơn vị máu để tiếp cho các bệnh nhân.

Ngày 1/2, hơn 1.000 đoàn viên sinh viên đến từ các trường đại học, khoa trực thuộc Đại học Huế và các câu lạc bộ, đội công tác xã hội trên địa bàn tỉnh tham gia lễ hội Xuân hồng lần II - 2015 với thông điệp “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”. 

Sinh viên hiến máu tình nguyện tại lễ hội Xuân hồng

Đây là lễ hội nhân văn, thể hiện nghĩa cử cao đẹp do Đoàn Đại học Huế phối hợp Trung tâm Huyết học truyền máu khu vực miền Trung tổ chức nhằm sẻ chia với những bệnh viện, bệnh nhân đang trong tình trạng thiếu máu vào thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Bên cạnh hoạt động chính hiến máu tình nguyện, lễ hội năm nay còn có hoạt động đạp xe tuần hành; các gian hàng lưu niệm, ẩm thực; không gian trò chơi dân gian, flashmob, dân vũ quốc tế và không gian du ca…

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển khai chiến dịch uống vitamin A đợt 1 cho trẻ

Ngày 4/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh cho biết đã cấp phát gần 90.000 viên nang vitamin A đợt I/2024 từ nguồn hỗ trợ của tổ chức UNICEF. Trong đó, có 81.500 viên nang loại 200.000 IU, 8.000 viên nang loại 100.000 IU.

Triển khai chiến dịch uống vitamin A đợt 1 cho trẻ
Phòng bệnh sương mù não

Sương mù não không phải là một bệnh lý cụ thể, nhưng có các triệu chứng ảnh hưởng đến khả năng suy nghĩ, trí nhớ. Từ đó, có thể đảo lộn các sinh hoạt hàng ngày và chất lượng cuộc sống. Tìm hiểu rõ về những lý do gây sương mù não có thể giúp người bệnh theo dõi diễn tiến, điều trị sớm phục hồi sức khỏe.

Phòng bệnh sương mù não
​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền

Ngày 2/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu chiến binh Sở Y tế phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Sở Tài chính, Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực miền Trung, Liên chi hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam chuyên ngành Ung bướu, Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền khám và cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Thành (Quảng Điền).

​Khám, cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân Quảng Điền
Return to top