ClockThứ Ba, 24/01/2017 12:51

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung chúc tết cơ sở 2 bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Sáng 24/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung đã đến thăm và chúc tết tập thể y, bác sỹ Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Dung trao quà Tết cho đại diện Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Dung đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân thời gian qua. Sau hơn 6 tháng chuyển đổi từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế thành bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 theo Quyết định số1592/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ, bệnh viện đã có nhiều thay đổi tích cực trong công tác khám chữa bệnh cũng như đời sống cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện. Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Hiện, hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xây dựng và vật tư thiết bị y tế của Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2 đã hiện đại, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như các tiêu chí của một bệnh viện đa khoa hạng I với quy mô 500 giường bệnh vì vậy, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa để chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân trong và ngoài tỉnh ngày một tốt hơn, góp phần để tỉnh Thừa Thiên Huế xứng tầm là trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực và cả nước.

Nhân dịp đón Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung gửi lời chúc đến tập thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cùng gia đình đón một năm mới hạnh phúc, vui tươi.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ bệnh viện, PGS. TS Giám đốc bệnh viện Phạm Như Hiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời ông cho biết, tập thể bệnh viện sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để phục vụ tốt nhất cho người dân trong công tác khám, chữa bệnh, nhất là ở thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. 

Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự lễ chào cờ đầu năm mới

Sáng 10/2, nhằm ngày mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức lễ chào cờ đầu năm mới. Ông Lê Trường Lưu - Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Thanh Bình – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự lễ chào cờ và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu dự lễ chào cờ đầu năm mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top