ClockThứ Hai, 17/07/2023 18:21

Phối hợp phẫu thuật cho bệnh nhi bị dị tật khe hở môi, vòm họng

TTH.VN - Ngày 17/7, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế tổ chức đón tiếp và làm việc với đoàn chuyên gia từ Trường đại học Quốc gia Jeonbuk, Hàn Quốc và các Trường đại học và cơ sở điều trị nha khoa đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang: Tuyệt đối không chủ quan với bão số 1Bác sĩ, sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc tư vấn sức khỏe cho học sinhAUN đánh giá cao Chương trình đào tạo Cử nhân Xét nghiệm Y họcQuan trắc, giám sát môi trường khu vực nhận chìmNgành học đầu tiên của Đại học Huế đánh giá ngoài bằng Tiêu chuẩn AUN - QA

leftcenterrightdel
 Các chuyên gia khám sàng lọc bệnh nhi có dị tật

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các vấn đề hợp tác, trao đổi học tập, nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực nha khoa và công tác chuyên môn liên quan đến chương trình phẫu thuật cho bệnh nhi có dị tật khe hở môi, vòm họng.

Trong sáng 17/7, các bác sĩ và chuyên gia đã tiến hành khám sàng lọc cho hơn 30 trẻ có các dị tật khe hở môi, vòm họng. Bắt đầu từ ngày 18/7, các chuyên gia đến Hàn Quốc sẽ thực hiện phẫu thuật cho các bệnh nhi. Quá trình phẫu thuật được tiến hành tại Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế.

Được biết, trong chuỗi hoạt động kéo dài từ ngày 17 - 22, đoàn chuyên gia từ Trường đại học Quốc gia Jeonbuk, Hàn Quốc và các Trường đại học và cơ sở điều trị nha khoa đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản còn tổ chức sinh hoạt khoa học, trao đổi học thuật về tiếp cận lâm sàng điều trị rối loạn khớp thái dương hàm và xu hướng số hóa trong phẫu thuật chỉnh hình, nhằm trao đổi kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ giảng dạy, học viên, và sinh viên của Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế và Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế.

Cũng trong chuyến làm việc lần này, tổ chức Rotary International đã trao tặng hai ghế nha khoa cho Bệnh viện Trường đại học Y - Dược Huế nhằm phục vụ công tác khám và chữa bệnh. 

Hoạt động giao lưu đánh dấu mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp. Hai bên cũng đặt mục tiêu trong thời gian đến, các hoạt động trao đổi chuyên môn sẽ tiếp tục triển khai và phát triển hơn nữa.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật Femto Lasik

Femto Lasik là phương pháp phẫu thuật xoá cận phổ biến hiện nay với nhiều ưu điểm và được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật điều trị cận thị. Đây là phương pháp giúp nhiều người loại bỏ tật cận thị và lấy lại đôi mắt sáng khỏe một cách nhanh chóng và không gây đau đớn.

Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật Femto Lasik
Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top