ClockThứ Ba, 02/02/2021 10:18

Hướng dẫn cách ly phòng, chống dịch Covid-19 tại nhà, nơi lưu trú

Do diễn biến mới của dịch Covid-19, nhiều người được yêu cầu cách ly tại nhà, nơi lưu trú để phòng, chống dịch lây lan. Bộ Y tế có hướng dẫn cách ly tại nhà, nơi lưu trú cho các đối tượng liên quan.

Ngành vận tải chủ động phòng ngừa COVID-19Nhóm chuyên gia WHO tiếp tục lịch trình khảo sát thực tế tại Vũ HánSáng 1/2, có 2 ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng đều tại Hà NộiViệt Nam phát hiện chủng virus SARS-CoV-2 biến thể của Nam PhiChiều 31/1, thêm 36 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 17 ca ở cộng đồng

Theo Hà Nội Mới

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh

Ngày 11/5, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh; Bộ môn Gây mê hồi sức Cấp cứu - Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế triển khai lớp tập huấn “Sơ cấp cứu đuối nước và dinh dưỡng học đường” tại trường THCS Vinh Hiền - Phú Lộc.

Hướng dẫn sơ cấp cứu đuối nước cho học sinh
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone

iPhone được xem là chiếc điện thoại thời thượng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ vượt trội. Khi sử dụng điện thoại một thời gian, tuổi thọ pin sẽ giảm.

Hướng dẫn kiểm tra độ chai pin của iPhone
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top