ClockThứ Năm, 31/03/2016 19:49

186 nhà giáo được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

TTH - Ngày 31/3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi trung học phổ thông (THPT) cấp tỉnh năm học 2015-2016.

249 giáo viên đến từ 37/40 đơn vị THPT trên địa bàn dự thi. Các nhà giáo đã hoàn thành các bài thi chung và 498 tiết giảng thuộc 13 bộ môn. Kết quả, 129 giải được trao, trong đó có 13 giải nhất, 27 giải nhì, 37 giải ba và 52 giải khuyến khích. Có 186 nhà giáo được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Tại buổi lễ, lãnh đạo ngành cũng đặc biệt khen ngợi một số đơn vị có nhiều giáo viên đoạt giải cao, như các Trường THPT chuyên Quốc Học, Đặng Huy Trứ, Hai Bà Trưng, Phan Đăng Lưu và Vinh Lộc.

HG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau

Chuyên gia giáo dục toàn cầu Tô Thụy Diễm Quyên (1 trong 20 người đầu tiên trên thế giới được Microsoft công nhận là chuyên gia giáo dục toàn cầu - người sáng lập Diễn đàn Giáo dục sáng tạo Việt Nam) mới đây đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Thừa Thiên Huế xung quanh những vấn đề về giáo dục hiện nay. Bà chia sẻ về áp lực của giáo viên, học sinh cùng trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong bối cảnh chương trình giáo dục liên tục thay đổi.

Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau
Return to top