ClockThứ Ba, 05/10/2021 15:29

5 mẫu giàn phơi Hòa Phát đang sale 50%++ không thể lỡ

TTH.VN - Khởi động mùa sale cuối năm, giàn phơi Hòa Phát sale lớn toàn bộ sản phẩm, tiêu biểu nhất là 5 item rất hot dưới đây.

5 mẫu giàn phơi Hòa Phát sale hot nhất năm

Giàn phơi Hòa Phát là thương hiệu giàn phơi quần áo quá đỗi quen thuộc trên thị trường đồ gia dụng. Người dùng yêu thích các sản phẩm của thương hiệu này vì chất lượng tốt, thiết kế đẹp và tiết kiệm diện tích.

Thời điểm hiện tại giàn phơi thông minh Hòa Phát đã bắt đầu khởi động mùa sale cuối năm với chương trình giảm giá 50%++ toàn bộ sản phẩm. Hot nhất phải kể đến 5 mẫu giàn phơi đang bán rất chạy trên thị trường sau đây.

Giàn phơi Hòa Phát KS950

Giàn phơi Hoà Phát KS950 có giá gốc lên đến 1.580.000vnđ nay được sale 50% chỉ còn 790.000vnđ tại gianphoihoaphatSale.com

Mẫu giàn phơi này có thiết kế đẹp, gọn gàng cực kỳ phù hợp lắp đặt ở chung cư, nhà phố. 1 bộ giàn phơi có 2 thanh dài 2,2m có thể nâng cao lên sát trần hoặc hạ thấp vừa tầm với theo sự điều khiển của người dùng.

Khả năng phơi đồ của sản phẩm đạt đến 60kg, số lỗ phơi được tạo sẵn là 80 lỗ. Với khả năng “thiên bẩm” này việc phơi chăn, chiếu, ga, gối hay quần áo chẳng là vấn đề đáng lo ngại với các gia đình có không gian hẹp.

Giàn phơi Hoà Phát HP701

Mẫu giàn phơi Hoà Phát HP701 có độ hot không kém KS950. Sản phẩm này đang được bán với giá ưu đãi chỉ 1.190.000vnđ. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm 1 sản phẩm phơi đồ ổn định, bền bỉ.

Giàn phơi Hòa Phát HP701 được trang bị 2 thanh phơi dài 2,2m chất liệu hợp kim nhôm siêu bền. Bộ tời inox 304 chắc chắn, khỏe khoắn có sức chịu tải lên đến 70kg. Số lỗ phơi được tạo sẵn trên 2 thanh cũng là 80 lỗ giúp các gia đình thoải mái phơi đồ.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS980

Giàn phơi Hoà Phát KS980 sở hữu 2 phiên bản thanh phơi: loại 2 thanh dài 2,2m truyền thống và loại 4 thanh (có thêm 2 thanh tròn phơi chăn, chiếu).

Điểm chung của 2 phiên bản này đều là có thiết kế hiện đại với bộ tời inox 304 chắc khỏe, sức chịu tải 80kg. 2 thanh phơi quần áo được tạo sẵn 118 lỗ phơi đồ

Trong chương trình giảm giá, giàn phơi KS980 hệ 2 thanh chỉ còn 1.190.000vnđ, phiên bản 4 thanh cũng chỉ có giá 1.590.000vnđ.

Giàn phơi Hòa Phát 999B

Tín đồ yêu thích sản phẩm giá rẻ, sử dụng ổn định không thể bỏ qua giàn phơi Hòa Phát 999B. Mẫu giàn phơi này đang có giá Sốc chỉ 690.000vnđ.

Sản phẩm này vẫn sở hữu thiết kế gắn trần sang trọng, tiết kiệm diện tích với 2 thanh phơi nhôm dài 2,2m. Số lỗ phơi được tạo sẵn để treo quần áo là 80 lỗ.

Giàn phơi Hòa Phát 999B khác biệt với các sản phẩm khác ở thiết kế bộ tời. Bộ tời giàn phơi được sản xuất từ inox 304 nhưng là mẫu tay quay rời. Khi cần nâng, hạ từng thanh phơi người dùng sẽ phải tháo, chuyển tay quay sang các ổ quay tương ứng. Điểm trừ nho nhỏ này chính là yếu tố khiến giá thành bộ 999B mềm hơn các sản phẩm khác.

Giàn phơi Hoà Phát mẫu mới H009

Nếu muốn nâng tầm không gian phơi phóng, các gia đình không thể bỏ qua giàn phơi H009. Đây là thiết kế mới nhất của giàn phơi Hòa Phát.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là bộ tời có kích thước lớn, trang trí cầu kỳ hơn, sử dụng chắc tay hơn, khi quay tay quay cảm giác nhẹ nhàng hơn các mẫu khác.

Khả năng phơi đồ của giàn phơi Hòa Phát H009 cũng thuộc hàng đỉnh nhất hiện nay. Khối lượng chịu tải đạt đến 80kg, 2 thanh phơi có chiều dài mỗi thanh 2,2m và có tất cả 118 lỗ phơi đồ tiện dụng.

Giàn phơi Hoà Phát H009 được giảm giá hơn 1 triệu chỉ còn 1.390.000vnđ

Nhận thêm combo ưu đãi hấp dẫn khi mua giàn phơi

Mua giàn phơi thông minh Hòa Phát dịp sale này, khách hàng còn được nhận ngay combo ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

- Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội

- Thợ kỹ thuật lắp đặt miễn phí

- Giảm thêm 30% lưới an toàn ban công, cáp bảo vệ ban công nếu lắp cùng giàn phơi

Muốn săn giàn phơi thông minh giảm giá, các gia đình hãy vào ngay gianphoihoaphatsale.com để chọn sản phẩm mình thích và cập nhật giá chuẩn ở thời điểm mua hàng. Nếu cần tư vấn thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn có thể gọi điện đến số đường dây nóng 097.145.08.08 (24/7).

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

TIN MỚI

Return to top