ClockThứ Bảy, 20/04/2019 15:06

500 đoàn viên phường Phú Nhuận tham gia chương trình Lái xe an toàn

TTH.VN - Sáng 20/4, Honda Huy Tuấn tổ chức chương trình Lái xe an toàn (LXAT) cho hơn 500 đoàn viên, thanh niên thuộc phường Phú Nhuận (TP. Huế) tại trường THPT Cao Thắng.

Nâng cao ý thức an toàn giao thông cho học sinhHonda Huy Tuấn tổ chức trưng bày và chạy thử các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh Trường tiểu học An CựuHonda Huy Tuấn tri ân khách hàng dịp cuối năm

Đoàn viên được hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách

Tham dự có bà Trần Thị Diệu Thanh, Phó Giám đốc công ty cùng các thành viên của Honda Huy Tuấn.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên được phổ biến, tuyên truyền về chấp hành luật an toàn giao thông, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi sau xe an toàn và tham gia thực hành sa hình, trải nghiệm máy tập lái xe (RT).

Thông qua các trò chơi đố vui và thực hành, nhiều phần quà hấp dẫn được chuyển đến các thí sinh và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các đoàn viên.

Với chương trình LXAT, Honda Huy Tuấn mong muốn gửi gắm tất cả tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của công ty thông qua các hoạt động trang bị thêm kiến thức cho các bạn trẻ; hướng tới mục tiêu tốt đẹp như: nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng tham gia an toàn trong giao thông để mọi người tuân thủ pháp luật.

Tin, ảnh: M.N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top