ClockThứ Hai, 07/11/2016 20:43

59 công trình đạt Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ

TTH - Ngày 7/11, Chủ tịch UBND tỉnh có quyết định về việc phê duyệt kết quả Giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ VIII, năm 2016.

Theo đó, có tổng cộng 59 giải (09 giải nhất, 15 giải nhì, 18 giải ba, 17 giải khuyến khích) thuộc 7 lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử và viễn thông có 1 giải nhất, 1 nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích; Lĩnh vực Cơ khí và tự động hóa có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 1 giải ba và 1 khuyến khích; Lĩnh vực Sinh học phục vụ sản xuất và đời sống có 1 giải nhất, 2 nhì, 3 ba và 3 khuyến khích; Lĩnh vực Y Dược có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 4 giải khuyến khích; Lĩnh vực Công nghệ vật liệu có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 1 giải khuyến khích; Lĩnh vực Công nghệ nhằm bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên + Công nghệ tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng mới có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích; Lĩnh vực Khoa học, xã hội và nhân văn có 2 giải nhất, 4 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích.

Lương Xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.

Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

TIN MỚI

Return to top