ClockThứ Ba, 04/09/2018 20:04

Hỗ trợ gạo cho học sinh khó khăn đầu năm học mới

TTH.VN - Nhân dịp bước vào năm học mới 2018-2019, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền đã trao tặng gạo ăn tháng 9/2018 cho 3 học sinh nghèo là các em: Phạm Thị Huế, Chung Lê Vy, học sinh lớp 1/1 Trường tiểu học Hoà Mỹ và Nguyễn Thị Gia Hân, học sinh lớp 3/1 Trường tiểu học Phong Thu (Phong Điền).

Lãnh đạo phòng GD&ĐT trao gạo ăn cho học sinh nghèo trên địa bàn

Hoàn cảnh gia đình em Phạm Thị Huế rất khó khăn, mẹ bị bệnh, ông bà già yếu, nên hàng tháng, thông qua Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế, một mạnh thường quân (giấu tên) sống tại thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ gạo cho gia đình em, gồm 4 người/40kg. Hai em còn lại được hỗ trợ gạo ăn trong tháng 9/2018, với mức 1 em/20kg gạo.

Đây là những học sinh có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn được Quỹ Sen Xanh giới thiệu để được tiếp sức đến trường. Chúng tôi trân trọng cám ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm; đồng thời mong tiếp tục có sự tiếp sức đến trường cho những trường hợp khó khăn khác. Mọi sự giúp đỡ xin gửi qua Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế; số điện thoại 0914078282, hoặc ban giám hiệu các trường tiểu học trên.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Return to top