ClockThứ Sáu, 08/03/2019 18:55

Ban Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ nữ quản giáo và các nữ can, phạm nhân

TTH.VN - Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng chỉ huy một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã đến Trại tạm giam Công an tỉnh để tặng hoa, chúc mừng cán bộ, chiến sĩ nữ quản giáo và các nữ can, phạm nhân đang làm việc, cải tạo, giam giữ tại đây.

Vun đắp niềm tin hướng thiệnCông bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 9 phạm nhân


Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Lê Văn Vũ (ở giữa) tặng hoa, chúc mừng các phạm nhân nữ 

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh và cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng, Đại tá Lê Văn Vũ đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ, chiến sỹ nữ làm công tác quản giáo và nữ can, phạm nhân; đồng thời, yêu cầu các nữ can, phạm nhân cần không ngừng nêu cao ý thức, chấp hành nghiêm nội quy, quy định của trại, cố gắng cải tạo tốt để sớm trở về với gia đình, cộng đồng; nỗ lực phấn đấu làm lại cuộc đời, sống có ích với xã hội. 

Đại tá Lê Văn Vũ đề nghị cán bộ, chiến sĩ nữ quản giáo vượt qua đặc thù khó khăn của công việc; tích cực ươm nhiều mầm thiện; làm tốt công tác quản lý, giáo dục, cảm hóa can, phạm nhân; góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.    

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top