ClockThứ Tư, 15/05/2019 17:57

Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Thanh Tâm

TTH.VN - Hoạt động này được Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh tổ chức ngày 15/5 nhân hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và phát huy tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”.

Khánh thành tuyến đường tình nghĩa Nga Sơn-Thanh HóaKhởi công xây dựng nhà “Nghĩa tình biển đảo” cho bà Lê Thị ChungKhởi công xây nhà tình nghĩa cho bà Hoàng Thị Gà

Ngoài kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà của Tổng công ty, Công ty Điện lực  tỉnh đã trao tặng gia đình bà Tâm các thiết bị như bếp gas, máy quạt để phục vụ sinh hoạt

Qua nhiều tháng xây dựng, hiện ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Thanh Tâm trú tại tổ 12, phường Thủy Phương (Hương Thủy) đã hoàn thành; các nhà còn lại sẽ được bàn giao trong thời gian tới. Được biết, nhà bà Tâm có diện tích 42m2, kinh phí xây dựng 100 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do các ban ngành và người thân hỗ trợ, đây là một trong những hộ nghèo đơn thân có hai con nhỏ và không có việc làm ổn định.

Năm 2019, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vận động CBCNVC đóng góp kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền Trung-Tây nguyên với tổng số 65 nhà, kinh phí hỗ trợ trên 3,2 tỷ đồng, trong đó giao cho Công ty Điện lực tỉnh triển khai hỗ trợ xây dựng 5 nhà thuộc các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Qua khảo sát, công ty đã hỗ trợ 5 nhà tại các địa phương là Hương Thủy, Phú Vang, Phú Lộc, và A Lưới, mỗi nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa

Ngày 18/4, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) thông tin, thực hiện chủ trương của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) về công tác an sinh xã hội, trong tháng 4 và 5, PC TTH hỗ trợ khởi công xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngành điện hỗ trợ xây 5 căn nhà tình nghĩa
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Return to top