ClockThứ Sáu, 24/07/2020 16:47

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik

TTH.VN - Chiều 24/7, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu đã có buổi tiếp ông Ahn Min Sik, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng.

Thừa Thiên Huế mong muốn Hoa Kỳ đầu tư lĩnh vực năng lượng bền vững, năng lượng tái tạoPhó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp xã giao đoàn Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà LanChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp Tổng lãnh sự Cộng hòa DCND Lào tại Đà Nẵng

Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tặng quà lưu niệm cho Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tại buổi tiếp

Tại buổi tiếp, 2 bên đã thông báo, trao đổi với nhau về những lĩnh vực hợp tác đầu tư giữa Chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng trong thời gian qua.

Hai bên cũng bày tỏ kỳ vọng và mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, du lịch.

“Do đại dịch COVID-19 nên kỳ Festival Huế lần này không có các đoàn nghệ thuật đến từ nước ngoài, trong đó có Hàn Quốc”, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu nói.

Tuy nhiên, theo Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu, Việt Nam và Hàn Quốc có mối quan hệ đặc biệt, nên kỳ vọng giữa hai quốc gia sẽ có những dự án đầu tư lớn trên tất cả các lĩnh vực.

Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng Ahn Min Sik khẳng định, với tư cách là Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, ông sẽ là cầu nối nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của đất nước Việt Nam và của Thừa Thiên Huế để các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, nhất là ở Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top