ClockChủ Nhật, 10/03/2019 10:20

Cảnh sát Nam Phi tịch thu 11 quả bom xăng tại điểm tập kết taxi

Cảnh sát Nam Phi ngày 9/3 thông báo thu giữ 11 quả bom xăng tại một điểm tập kết taxi ở West Rand, Johannesburg sau khi xảy ra đánh bom nhằm vào một số ngôi nhà ở khu vực này. Hiện chưa rõ động cơ sử dụng số bom xăng này là gì.

IS dùng súng chống tăng, bom xăng đánh quân PhilippinesBạo lực xảy ra khi Hy Lạp đề xuất cải cách

Một chiếc taxi bị đánh bom xăng. Ảnh: Youtube
 
Giới chức địa phương cho biết, đã có ít nhất ba ngôi nhà bị ném bom xăng, trong đó có trường hợp gây thiệt hại lớn về tài sản đang được tiến hành điều tra.

Số bom xăng nói trên được cho là có liên quan tới cuộc chiến tranh giành thị phần giữa các hãng taxi, vốn đã dẫn tới không ít các vụ bạo lực, ẩu đả thời gian qua.

Chỉ tính từ đầu năm tới nay, tại Johannesburg, đã có ba nhà khai thác dịch vụ taxi bị sát hại, 5 người bị thương và 10 chiếc taxi bị phá hủy trong các vụ bạo lực.
Theo VOV
 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi

Ngày 9/12, sự kiện Ngày Phở Việt Nam tại Nam Phi được tổ chức tại khu chợ ẩm thực Hazel Food Market nổi tiếng của thủ đô Pretoria, Nam Phi. Đây là lần đầu tiên Ngày Phở Việt Nam được tổ chức tại "đất nước Cầu Vồng", là một trong những sáng kiến của Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, phối hợp cùng các cơ quan đại diện Việt Nam tại Nam Phi, nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt tới bạn bè bản địa và quốc tế.

Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi
Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn định

Tối 24/10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, rất mừng vì kết quả kiểm tra sức khỏe của em M.T.T.T (học sinh lớp 7, Trường THCS Lộc Điền bị nhóm học sinh đánh hội đồng) không nghiêm trọng. Các xét nghiệm, chẩn đoán đều cho kết quả bình thường và em T. đã được gia đình đưa về nhà.

Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn định

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top