ClockThứ Năm, 10/11/2022 09:23
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cấy mỡ tự thân ở bác sĩ Lê Văn Vĩnh

TTH.VN - Cấy mỡ tự thân làm đầy rãnh nhăn được thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Văn Vĩnh, mang lại hiệu quả trẻ hóa toàn diện gương mặt, an toàn không biến chứng.

Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chia sẻ chủ đề cấy mỡ trên truyền hình VTV9

Hiện nay, phương pháp cấy mỡ tự thân làm đầy rãnh nhăn được nhiều viện thẩm mỹ áp dụng, như một liệu pháp trẻ hóa gương mặt an toàn và hiệu quả nhất.

Mặc dù vậy, phương pháp này cần được thực hiện bởi một bác sĩ giỏi, lành nghề và giàu kinh nghiệm. Nếu không, có thể để lại những biến chứng đáng tiếc và khách hàng càng mất thêm thời gian, tiền bạc để giải quyết vấn đề.

Cấy mỡ tự thân là gì?

Một gương mặt đầy đặn và hài hòa chính là mơ ước của tất cả mọi người. Thế nhưng, nhiều người vì cấu trúc xương cũng như cơ địa, hoặc do lão hóa mà gương mặt bị hóp, lõm, nhăn nheo và chảy xệ.

Lấp đầy các hốc lõm gương mặt, phương pháp cấy mỡ tự thân được xem là biện pháp hoàn hảo nhất. Phương pháp này được thực hiện thông qua quá trình chiết tách mỡ thừa của người thực hiện, sau đó xử lý và đưa vào gương mặt để làm đầy.

Các vùng được làm đầy như hốc mắt, má, thái dương, rãnh cười… Từ đó, khắc phục được tình trạng gương mặt hốc hác và nhăn nheo, mang lại gương mặt trẻ trung, đầy đặn và hài hòa hơn.

Cấy mỡ tự thân dùng chính tế bào mỡ cơ thể để làm đầy gương mặt

Cấy mỡ rãnh cười giá bao nhiêu

Cấy mỡ tự thân rãnh cười có mức giá dao động từ 20 - 30 triệu đồng. Đây là mức giá rất phù hợp để bạn có được một gương mặt đẹp tự nhiên và trẻ trung như ý.


Lưu ý đây là mức giá ở những viện thẩm mỹ uy tín có bác sĩ giỏi. Bạn cũng nên tìm hiểu và cân nhắc với những cơ sở thẩm mỹ đưa ra mức giá quá thấp vì chất lượng dịch vụ khó đảm bảo.

Cấy mỡ tự thân vào mặt giá bao nhiêu?

Cấy mỡ tự thân toàn gương mặt là phương pháp trẻ hóa mặt toàn diện. Phương pháp này hiện đang có mức giá từ 45 - 50 triệu đồng.

Cấy mỡ thái dương được bao lâu

Hõm thái dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến gương mặt trông già nua kém sắc.

Do đó, một trong những kỹ thuật cấy mỡ tự thân được yêu thích nhất hiện nay chính là cấy mỡ thái dương. Mỡ tự thân được đưa vào thái dương cần 3 - 4 tháng để đạt được sự ổn định.

Sau đó, mỡ có thể được duy trì trung bình từ 2 - 3 năm và bị đào thải dần, chỉ còn giữ lại được khoảng 70% so với ban đầu. Tuy nhiên, nếu chị em có phương pháp ăn uống khoa học, chăm sóc da mặt tốt thì có thể duy trì gương mặt trẻ đẹp từ 5 - 10 năm liền.

Cấy mỡ má hóp giá bao nhiêu

Cấy mỡ làm đầy má hóp cũng có chi phí vô cùng phải chăng, dao động từ 20 - 50 triệu đồng để sở hữu một gương mặt trẻ trung tươi mới toàn diện.

Cấy mỡ mặt bao lâu thì đẹp

Mỡ tự thân được đưa vào cơ thể cần quá trình ổn định, phục hồi. Do đó, sau khi thực hiện cấy mỡ, khoảng 1 tuần sau thì gương mặt đã có được sự đầy đặn như ý.

Những phải đến khoảng 1 tháng, gương mặt mới đạt được sự nhẹ nhàng hài hòa tự nhiên nhất. Và sau 3 tháng thì chắc chắn bạn đã có một gương mặt trẻ trung, xinh tươi rạng ngời như ý.

Chỉ sau 1 tháng đã sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên hài hòa

Review cấy mỡ tự thân Lê Văn Vĩnh

Chọn phương pháp cấy mỡ tự thân, bác sĩ Lê Văn Vĩnh được xem là địa chỉ làm đẹp an toàn và uy tín nhất, mang lại cho khách hàng hiệu quả trẻ hóa toàn diện với gương mặt hài hòa và duy trì hiệu quả lâu dài.

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh với hơn 20 năm kinh nghiệm, đã thực hiện cấy mỡ toàn gương mặt hoặc cấy mỡ từng vùng gương mặt với sự chính xác, hiệu quả an toàn tuyệt đối.

Bác sĩ thực hiện cấy mỡ tự thân với quy trình làm việc chuẩn y khoa, đảm bảo trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối:

  • Thăm khám và đưa ra tư vấn phù hợp khách hàng nên cấy mỡ mặt ở vùng nào.
  • Xét nghiệm tổng quát, sàng lọc tiền sử bệnh tật để đảm bảo khách hàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cấy mỡ.
  • Tiến hành lấy mỡ tự thân, sau đó thực hiện chiết tách tế bào gốc. Mỡ tự thân được đưa vào gương mặt sẽ là những tế bào gốc mỡ tinh khiết, khỏe mạnh nhất.
  • Thực hiện cấy mỡ cho gương mặt, và đưa ra các hướng dẫn chăm sóc sau khi thực hiện.

Bác sĩ Lê Văn Vĩnh không chỉ thực hiện làm đẹp với sự tỉ mỉ và nhẹ nhàng nhất. Mà bác sĩ còn sở hữu kỹ thuật làm đẹp hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ mới nhất.

Cấy mỡ đẹp an toàn, tự nhiên, hiệu quả lâu dài với bác sĩ Lê Văn Vĩnh

Chị Phương Uyên, Hà Nội, chia sẻ:

“Mình có vùng thái dương lõm sâu nhìn rất khó coi, gương mặt vì vậy mà thô cứng rất mất thẩm mỹ. Được biết đến bác sĩ Lê Văn Vĩnh và phương pháp cấy mỡ tự thân, mình đã vào TPHCM để tư vấn thực hiện.

Và bây giờ, bạn thấy đấy, gương mặt mình trẻ trung, đầy đặn, mà nhìn rất tự nhiên, không ai nghĩ rằng mình đi thẩm mỹ mà lại không lộ sẹo, không thể nào cảm nhận được dấu vết thẩm mỹ trên gương mặt thế này”.

Để được bác sĩ Lê Văn Vĩnh tư vấn giải pháp cấy mỡ tự thân an toàn và phù hợp với tình hình của bạn, hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

BÁC SĨ LÊ VĂN VĨNH

Địa chỉ: Số 29A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0945 020707 – 0847 020707

Website: https://levanvinh.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian

Những bức tranh bích họa dọc theo nhiều tuyến đường ở Huế được coi là địa điểm check in hấp dẫn, thu hút nhiều du khách và giới trẻ. Song, theo thời gian, những hình ảnh sống động, đẹp mắt, độc đáo và ý nghĩa ấy đã hoen ố, một số bức bị xuống cấp, bôi bẩn, mốc meo.

Để đường tranh bích họa “sống” cùng thời gian
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tiêm Meso đẹp da có thực sự tốt?

Tiêm meso bằng 10 chiếc mặt nạ, chỉ cần tiêm 1 lần là đẹp… là những câu quảng cáo dễ gặp, thường thấy ngày nay ở các thẩm mỹ viện, spa, clinic. Vậy liệu meso có thần thánh như lời đồn? Và tiêm meso giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tiêm Meso đẹp da có thực sự tốt
Làm đẹp đô thị Huế

Cùng với các giải pháp kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn, HĐND TP. Huế vừa phê duyệt chủ trương đầu tư nhiều dự án (DA) chỉnh trang các tuyến đường nhằm hoàn thiện hạ tầng, tạo bộ mặt cho đô thị trung tâm.

Làm đẹp đô thị Huế
Làm đẹp cảnh quan trường học, di tích

Với 90 phút vào sáng Chủ nhật, học sinh và giáo viên cùng tham gia lao động vệ sinh sạch sân trường, chăm sóc vườn trường học, tích cực xây dựng trường học, các di tích văn hóa, lịch sử xanh-sạch-sáng-an toàn.

Làm đẹp cảnh quan trường học, di tích
Phong phú dịch vụ làm đẹp cho nam giới

Không chỉ nữ giới, nhu cầu làm đẹp của nam giới cũng không thua kém khi đời sống đang được nâng cao. Phần lớn giới này tập trung vào việc chăm sóc làn da, khuôn mặt…

Phong phú dịch vụ làm đẹp cho nam giới

TIN MỚI

Return to top