ClockThứ Tư, 26/02/2020 14:33

Chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, ngăn ngừa dịch COVID - 19

TTH.VN - Sáng 26/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế phối hợp với Phòng khám đa khoa Nguyễn Quang Hợp tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho gần 40 đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu Vina Potential.

Giám sát chặt, bảo vệ hiệu quả quyền lợi người lao độngCác cấp công đoàn chung tay thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trịGiám sát chặt, bảo vệ hiệu quả quyền lợi người lao độngCác cấp công đoàn chung tay thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trịThông điệp về sự an toàn

Người lao động được khám sức khỏe miễn phí tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Quang Hợp

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp đoàn viên nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật, đảm bảo sức khỏe để tiếp tục công tác. Bên cạnh đó, người lao động còn được bác sĩ tư vấn cách bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa dịch COVID - 19 tại doanh nghiệp.

Thời gian qua, trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, LĐLĐ TP. Huế tập trung nắm bắt tình hình phòng chống dịch tại các đơn vị, doanh nghiệp có đông công nhân lao động (CNLĐ) và đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch đến đoàn viên.

Theo đó, các công đoàn cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn TP. Huế hiện đã phát khẩu trang và nước rửa tay sát trùng cho CNLĐ. Nhiều công đoàn cơ sở khác tập trung tuyên truyền NLĐ nên đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác; đồng thời đề xuất với lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong các bữa ăn ca, bổ sung rau, hoa quả để bổ sung vitamin C, tăng cường sức đề kháng cho CNLĐ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

TIN MỚI

Return to top