ClockChủ Nhật, 11/10/2020 07:32

Kịp thời hỗ trợ người dân

TTH.VN - Để kịp thời hỗ trợ người dân, chiều 10/10, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh phối hợp cùng Công an phường Thủy Dương (TX. Hương Thủy) đã đến tận nhà các hộ gia đình neo đơn, khó khăn, bị ngập lụt sâu trên địa bàn phường Thủy Dương để tặng mỳ tôm, nước lọc cho người dân.

Sống chung cùng lũ

 

Các chiến sĩ công an đến tận nhà tặng quà cho người dân

Mặc dù nước vẫn đang lên cao khiến giao thông đi lại khó khăn, các đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát Kinh tế và Công an phường Thủy Dương đã đến nhà các hộ dân ở địa bàn phường Thủy Dương để tặng quà cho bà con.

Là địa bàn khá trũng nên ở đây mực nước vẫn còn khá cao, nhiều hộ gia đình bị ngập sâu, sinh hoạt, đi lại khó khăn. Trao tận tay những thùng mì tôm, bịch nước cho người dân, các chiến sĩ công an đã hỏi thăm, động viên bà con vượt qua khó khăn, cẩn thận trước tình hình mưa lũ vẫn đang diễn biến phức tạp.

150 thùng mì tôm, 10 thùng nước lọc có giá trị 10 triệu đồng tuy là món quà không lớn nhưng là tấm lòng, sự chia sẻ kịp thời của lực lượng công an hai đơn vị đối với người dân trong lúc thiên tai hoạn nạn.

Trước tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của lực lượng công an phường và đoàn viên thanh niên Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh, người dân phường Thủy Dương rất phấn khởi và bày tỏ sự cảm ơn đối với việc làm thiết thực, ý nghĩa của các chiến sĩ công an.

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Thử thách làm cho thế giới sạch hơn”

Nhằm góp phần nâng cao nâng cao ý thức bảo vệ môi trường tại địa phương, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Cuộc thi Thử thách làm cho thế giới sạch hơn trên nền tảng số Hue-S từ ngày 2 - 31/6.

“Thử thách làm cho thế giới sạch hơn”
Cảnh báo tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng

Ngày 4/6, Công an tỉnh phát thông tin cảnh báo về hình thức tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng để chiếm đoạt tài sản của các đối tượng đến tất cả mọi người dân trên địa bàn tỉnh, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không để các đối tượng xấu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng
Chuyên gia khuyến cáo người dân cần thận trọng trong mua vàng ở thời điểm này

Theo các chuyên gia kinh tế, việc Ngân hàng Nhà nước phê duyệt giá bán vàng miếng SJC ngày 3/6 ở mức 78,98 triệu đồng/lượng là động thái tích cực, hiệu quả và quyết liệt nhằm hạ thấp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá thế giới, nhưng người dân cần thận trọng trong mua vàng vì xu hướng giá có thể tiếp tục giảm.

Chuyên gia khuyến cáo người dân cần thận trọng trong mua vàng ở thời điểm này
Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ
Return to top