ClockChủ Nhật, 18/10/2020 22:49

Sẻ chia khó khăn với bà con vùng lũ

TTH.VN - Ngày 18/10, nhóm thiện nguyện ở Huế phối hợp cùng các nhà hảo tâm tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương thông qua Đồn Biên phòng Vinh Hiền đã đến thăm và tặng quà cho người dân tại xã Vinh Hiền và Giang Hải (huyện Phú Lộc).

Mưa lũ ảnh hưởng đến nhiều địa phươngNhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ người dân khắc phục hậu quả bão lũHơn 178 triệu đồng trao tặng cho hội viên, phụ nữ khó khănCác tổ chức đoàn thể cứu trợ cho người dân vùng lũ

Đoàn thiện nguyện và cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh hiền  đến thăm một hoàn cảnh người dân khó khăn

Đoàn đã trao tặng 430 suất quà gồm nhiều loại nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua với trị giá 700 nghìn đồng/ suất và 20 triệu đồng tiền mặt cho các hộ khó khăn. Tổng trị giá đợt phát quà ước tính hơn 320 triệu đồng.

Được biết, xã Vinh Hiền và xã Giang Hải là hai địa bàn thấp trũng của huyện Phú Lộc, bão lụt liên tục trong nhiều ngày qua khiến nhiều hộ dân bị ngập trong nước lũ, cuộc sống sinh hoạt gặp nhiều khó khăn.

Tin, ảnh: Ngọc Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè

Sáng 31/5, tại bể bơi Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức khai mạc Lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi năm 2024.

Dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè
Biến "cần câu" thành đòn bẩy kinh tế

Từ những đồng tiền sẻ chia, những mô hình sinh kế do các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế trao tặng, những hội viên phụ nữ khó khăn đã nỗ lực, biến các “cần câu” thành đòn bẩy để phát triển kinh tế gia đình, từng bước thoát nghèo.

Biến cần câu thành đòn bẩy kinh tế
Nâng cao trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền

Ngày 28 và 29/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức tập huấn, huấn luyện, kiểm tra trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền cho cán bộ chiến sĩ là nhân viên kỹ thuật các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Nâng cao trình độ kỹ năng nghề ngành tàu thuyền
Return to top