ClockThứ Bảy, 31/12/2022 16:44

Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” niên khoá 2022 - 2023

TTH.VN - Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái tổ chức ngày 31/12 trong chương trình trao tặng học bổng niên khóa 2022 - 2023 dành cho các sinh viên.

Trao 154 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ cho sinh viên Đại học HuếRa mắt Hội đồng Quản lý Quỹ Chí thiện vì trẻ em và trao 180 suất học bổng hiếu họcTrao 344 suất học bổng từ Quỹ Thiện Tâm cho học sinh, sinh viên vượt khó

Trao học bổng cho các sinh viên

Tại chương trình, Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái đã trao tặng 32 suất học bổng HUYNH & PHAN cho 32 sinh viên học tập tốt trên bàn tỉnh, trong đó có 4 sinh viên là con của hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Huế, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Được biết, đây là năm thứ 3, quỹ học bổng HUYNH & PHAN hỗ trợ, trao tặng học bổng cho các sinh viên, học sinh nghèo trên địa bàn thành phố thông qua sự kết nối của bà Lê Thị Nhân, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tiếp sức cho các học sinh, sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, giúp các em tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt chương trình học tập của mình.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top