ClockThứ Sáu, 19/11/2021 21:13

Trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ hộ nghèo và cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân Salavan, Sekong

TTH.VN - Ngày 19/11, đoàn cán bộ Viện kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh do ông Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng làm trưởng đoàn đến cửa khẩu La Lay (tỉnh Quảng Trị), trao tặng nhu yếu phẩm tổng trị giá 150 triệu đồng cho một số hộ nghèo và cán bộ, công chức VKSND 2 tỉnh Salavan, Sekong (CHDCND Lào).

Trao 150 suất quà Tết cho học sinh khuyết tậtTrao 235 suất quà Tết cho sinh viên Trường ĐH Y dượcTặng hơn 100 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo A LướiTrao 300 suất quà hỗ trợ người dân Phú Lộc bị ảnh hưởng do lũ lụt

Viện trưởng VKSND Thừa Thiên Huế (thứ 3 bên phải) tại buổi tặng quà (Ảnh VKSND tỉnh cung cấp)

Kinh phí hoạt động chủ yếu do cán bộ, công chức, người lao động VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế đóng góp nhằm chia sẻ khó khăn với các bạn Lào trong đại dịch COVID- 19.

300 phần quà, mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm cùng những động viên, chia sẻ về tinh thần đã được trao cho đại diện lãnh đạo của VKSND 2 tỉnh Salavan, Sekong. “Thông qua VKSND hai tỉnh Salavan, Sekong, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế nhờ chuyển 160 phần quà (trong tổng số 300 phần quà) đến các hộ nghèo của hai tỉnh nói trên.

Hoạt động này nhằm góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa hai nước Việt Nam- Lào nói chung và giữa VKSND 2 tỉnh Salavan, Sekong với VKSND Thừa Thiên Huế nói riêng.

Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Return to top