ClockThứ Ba, 25/05/2021 14:30

Hơn 6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động

TTH.VN - Sáng 25/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” với 3 đơn vị: Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Trung tâm Tư vấn và dịch vụ sức khỏe sinh sản; Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Hồng Phú với tổng số tiền hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng.

Tạo “màu sắc” công đoànVì quyền lợi người lao độngTặng quà tết cho đoàn viên, người lao động

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (đầu tiên, bên trái) tặng hoa cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng người lao động

Trong đó, Phòng khám Đa khoa Việt Nhật hỗ trợ 24.000 phiếu khám miễn phí cho đoàn viên công đoàn bao gồm các dịch vụ khám nội, siêu âm tổng quát, xét nghiệm phát hiện sớm bệnh Gout (gút), đo loãng xương, xét nghiệm đường huyết, khám phụ khoa... với tổng giá trị là hơn 5 tỷ đồng, đồng thời giảm 15 - 20% chi phí chữa bệnh cho đoàn viên công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh đến khám chữa bệnh tại trung tâm.

Công ty TNHH MEDLATEC hỗ trợ 10.000 phiếu xét nghiệm miễn phí để tầm soát ung thư gan cho đoàn viên công đoàn và công nhân lao động với tổng trị giá 1 tỷ đồng. Công ty TNHH Hồng Phú hỗ trợ 720 phiếu thay dầu nhớt xe miễn phí tương đương hơn 68 triệu đồng.

Hoạt động nhằm đem lại nhiều lợi ích về kinh tế, sức khỏe và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh

Số lượng người lao động (NLĐ) rút bảo hiểm xã hội (BHXH) một lần liên tục tăng trong những tháng đầu năm 2024 nên cùng với việc tuyên truyền, vận động NLĐ ngừng rút BHXH một lần, BHXH tỉnh tuyên truyền về lợi ích khi nhận lương hưu và các chính sách an sinh dành cho NLĐ khi tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện sau khi nghỉ việc.

Giữ chân người lao động ở lại hệ thống an sinh
Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế

Chiều 17/5, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các đơn vị: Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế, chi nhánh Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Công ty CP Chứng khoán Agriesco miền Trung phối hợp với Trường ĐH Kinh tế – Đại học Huế tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, sử dụng dịch vụ và các hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên.

Agribank ký kết thoả thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế
Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top