ClockThứ Hai, 30/05/2016 19:19

Yêu cầu thiết lập đường dây nóng về an toàn giao thông

TTH - Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các giải pháp siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện trên đường bộ, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Công văn (số 2970/UBND-GT) yêu cầu Sở Giao thông vận tải chủ trì công bố và tổ chức quản lý các điểm đón, trả khách dành cho xe ô tô vận tải hành khách tuyến cố định trên địa bàn tỉnh; tăng cường kiểm tra việc thực hiện quy định pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

Công an tỉnh chủ trì, chỉ đạo công an các huyện, thành phố tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông đối với chủ xe và lái xe kinh doanh vận tải. Ban an toàn giao thông tỉnh chủ trì, phối hợp với các đoàn thể chính trị xã hội và Ban an toàn giao thông cấp huyện, xã đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông cho chủ xe, lái xe kinh doanh vận tải và người dân khi tham gia giao thông…; thiết lập đường dây nóng về an toàn giao thông để tiếp nhận, xử lý thông tin do người dân phản ánh.

Lương xuân Trà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp vận tải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe taxi tải,… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm.

Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

TIN MỚI

Return to top