ClockThứ Sáu, 10/04/2020 17:00

Bắt nóng đối tượng trộm 380 triệu đồng trong ô tô

TTH.VN - Chiều 10/4, Công an TP. Huế cho biết, đã tiến hành bắt nóng đối tượng trộm 380 triệu đồng sau 48 giờ phá án.

Tuần tra giao thông, phát hiện đối tượng trộm tài sảnLợi dụng nhà có tang, lẻn vào trộm tài sảnLợi dụng sơ hở, 2 đối tượng đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản

Chỉ sau 48 tiếng đồng hồ, Công an TP. Huế đã bắt được đối tượng Tân

Trước đó, anh Đặng Văn V. (SN 1994), trú tại thị trấn Thuận An (Phú Vang) điều khiển xe ô tô hiệu Honda Civic BKS 75A-12444  đến đậu trước số nhà 107A đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú (TP. Huế), trong xe có để 380 triệu đồng.

Sau gần 1 ngày, anh V ra lấy xe để về thì phát hiện mất số tiền trên nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan Công an TP. Huế.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an TP. Huế đã nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ, điều tra truy xét, đến chiều 8/4 thì xác định được đối tượng trộm là Hồ Đắc Võ Tân (SN 2001), trú tại thôn Xuân Lai, xã Lộc An (Phú Lộc).

Dù trú ở Phú Lộc, nhưng Tân lên TP. Huế và thuê trọ tại địa chỉ 38/1 Huỳnh Tấn Phát, phường An Đông.

Bước đầu đối tượng Tân khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên vào khoảng 23 giờ tối 5/4/2020, y đi bộ một mình trên các tuyến đường TP. Huế để tìm các xe ô tô đậu đỗ trên đường quên khóa cửa xe để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Khi đi đến số nhà 107A Nguyễn Lộ Trạch, Tân phát hiện xe ô tô 75A-12444 đang đỗ, nhưng không khóa cửa nên đã mở cửa xe đột nhập vào bên trong lấy trộm số tiền 380 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện, Công an TP. Huế đã và đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Hồ Đắc Võ Tân theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Hữu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top