ClockThứ Sáu, 22/02/2019 16:24

Cụm thi đua số 5 Bộ Công an ký kết giao ước thi đua

TTH.VN - Ngày 22/2, tại Công an tỉnh, Cụm thi đua số 5 Bộ Công an gồm Công an các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Làm rõ vụ việc liên quan đến clip tổ CSGT làm nhiệm vụ ở đường tránh Huế trên facebookKhen thưởng ban chuyên án phá đường dây vận chuyển ma túy từ các tỉnh phía Bắc vào TP. HuếBộ Công an dự báo tình trạng đốt pháo đêm Giao thừa diễn biến phức tạpRa quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị phục vụ Tết Kỷ Hợi


Công an các tỉnh cùng nhau ký kết thi đua 

Theo đó, các đơn vị phấn đấu tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt tỷ lệ 90% trở lên; phấn đấu kéo giảm 5% đến 10% số người chết do tai nạn giao thông; xây dựng phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ với phương châm 4 tại chỗ; làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng... 

Đại tá Phạm Bá Hậu, Phó Cục Trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị, Bộ Công an đề nghị các đơn vị trong cụm phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2018, thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2019 mà Bộ đã phát động; chủ động tham mưu Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, bảo đảm phục vụ tốt các yêu cầu công tác chỉ huy, chỉ đạo của lãnh đạo Đảng và Nhà nước; triển khai thực hiện tốt các mặt công tác, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an 6 tỉnh cũng đã phát động quyên góp, ủng hộ kinh phí để xây nhà tình thương cho cán bộ, chiến sỹ Công an Thừa Thiên Huế gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top