ClockThứ Bảy, 29/10/2022 14:09

Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam thăm, tặng quà hỗ trợ người dân vùng lũ Quảng Điền

TTH.VN - Sáng 29/10, Đoàn công tác của Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người dân ảnh hưởng bão lụt tại huyện Quảng Điền.

Thanh niên chung tay giảm nghèoTổng lực vệ sinh môi trường sau bão lũTặng quà giúp người dân khắc phục hậu quả bão lũ

Đoàn công tác trao tặng 30 suất quà cho người dân khó khăn tại xã Quảng Phước

Dẫn đầu đoàn công tác, Bí thư Đoàn Thanh niên Đài truyền hình Việt Nam Phùng Văn Hiệp đã đến thăm và hỗ trợ 30 triệu đồng tiền mặt cho Trường tiểu học số 1 Quảng Thành nhằm chung tay khắc phục hậu quả bão lụt. Được biết, đây là một trong những ngôi trường chịu thiệt hại nặng do bão lụt thời gian qua, số tiền được hỗ trợ sẽ giúp nhà trường có thêm kinh phí xây dựng lại cơ sở vật chất, giúp các em học sinh sớm ổn định học tập.

30 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cũng được trao tận tay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Phước.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, thời gian qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã nỗ lực kết nối với nhiều tổ chức và mạnh thường quân nhằm kịp thời hỗ trợ người dân tại các vùng bị ảnh hưởng bão lụt. Thống kê sơ bộ, đã có hàng nghìn suất quà và nhiều chương trình hỗ trợ sửa chữa nhà cửa, trường học được kết nối giúp đỡ, góp phần giúp trường học, người dân khắc phục khó khăn. 

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định bãi bỏ Quyết định số 691/QĐ-TTg ngày 5/6/2018 của Thủ tướng Chính phủ ban hành tiêu chí xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu giai đoạn 2018-2020. Thay vào đó, xã được công nhận NTM kiểu mẫu là xã đã đạt chuẩn NTM nâng cao.

Hướng đến xã nông thôn mới kiểu mẫu
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

TIN MỚI

Return to top