ClockThứ Bảy, 05/11/2022 14:44

Xây dựng “Nhà nhân ái” cho người dân A Lưới

TTH.VN - Ngày 5/11, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn A Lưới tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình “Nhà nhân ái” và khám bệnh cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trung Sơn.

Trung Sơn nỗ lực giảm nghèoThành ủy Sơn La thăm, làm việc với huyện A LướiTặng quà cho người dân biên giới Việt- Lào“Dòng họ, làng, bản không có hộ nghèo”: Vấn đề là thay đổi nhận thức của bà con

Tại lễ khởi công sáng 5/11. Ảnh: BVTW Huế

Người được hỗ trợ xây nhà là anh Đoàn Thanh Trung, trú ở thôn Trung Sơn. Anh Trung có vợ và hai con gái bị bệnh, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Phòng Công tác Xã hội Bệnh viện Trung ương Huế đã hỗ trợ anh Trung hơn 50 triệu đồng xây dựng "Nhà nhân ái".

Dịp này, Đoàn Bệnh viện Trung ương Huế đến thăm 3 trường hợp thương bệnh binh nặng trên địa bàn huyện A Lưới, trao mỗi gia đình nhiều phần quà kèm 2 triệu đồng/nhà.

Ths.BS Nguyễn Minh Hành, Bí thư Đoàn Thanh niên bệnh viện Trung ương Huế chia sẻ, việc xây "Nhà nhân ái" mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Hi vọng qua đó sẽ góp phần giúp các đoàn viên, thanh niên nghèo trên địa bàn huyện A Lưới có một mái ấm ổn định để yên tâm lao động sản xuất, gắn bó với quê hương.

L.Tuệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu

Lễ hội Tậc Ka Coong là lễ hội được đồng bào Cơ Tu cúng tạ ơn thần núi, rừng, sông, suối trong phạm vi làng cai quản, đã ban tặng cho con cháu làng bản của họ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sung túc đủ đầy, mùa màng bội thu, sức khỏe bình an.

Tái hiện lễ hội tạ ơn núi rừng của đồng bào Cơ Tu
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top