ClockThứ Bảy, 09/09/2023 17:33

Báo Đảng với việc tuyên truyền liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo báo Đảng miền Đông Nam bộ mở rộng năm 2023, do Báo Đồng Nai đăng cai tổ chức, diễn ra chiều 9/9.

Bảo vệ và phát triển rừng bền vữngHướng dẫn thu thập thông tin về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữKhông để các đối tượng xấu đánh cắp tài khoản facebook cá nhânGiảm bớt gánh nặng kinh tế.Thủ đoạn lừa đảo qua mạng đang có chiều hướng gia tăng, phức tạpBảo tàng ngoài công lập hút khách tham quanXứng danh người thầy thuốc Nhân dân

 Ông Lê Quốc Minh (giữa) tham gia đoàn chủ trì hội thảo

Tham dự có ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; cùng đại diện lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và nhiều cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong cả nước.

Hội thảo đã khẳng định, miền Đông Nam bộ là vùng đất có lịch sử lâu đời, với nhiều tiềm năng, lợi thế trong phát triển kinh tế - xã hội, là đầu tàu kinh tế của cả nước. Dù vậy, tiến trình phát triển của vùng đất này vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế vốn có...

Thời gian qua, Trung ương đã có nhiều quyết sách thúc đẩy sự phát triển của toàn vùng, gần nhất là Nghị quyết 24-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng Đông Nam bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Với chủ đề “Báo Đảng với việc tuyên truyền liên kết vùng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội”, các đại biểu đã đề xuất, chia sẻ những kinh nghiệm, nhằm không chỉ nâng cao hoạt động phối hợp tuyên truyền của các cơ quan báo Đảng trong khu vực miền Đông Nam bộ, mà còn kết nối với các khu vực khác; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, khu vực và cả nước...

Dịp này, Báo Đồng Nai ra mắt giao diện mới Báo Đồng Nai điện tử.

ĐT
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chỉnh trang hạ tầng, phát triển kinh tế đêm

Cùng với các khu phố đêm, phố đi bộ, TP. Huế đã và đang đầu tư hạ tầng và chỉnh trang các tuyến phố hình thành phố ẩm thực phục vụ du khách, đồng thời góp phần kích cầu du lịch và phát triển kinh tế đêm trên địa bàn.

Chỉnh trang hạ tầng, phát triển kinh tế đêm
Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
Du lịch xanh để bền vững

Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường được doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực du lịch lựa chọn, vừa giúp DN phát triển bền vững vừa để lại ấn tượng cho du khách khi tham gia trải nghiệm.

Du lịch xanh để bền vững
Phát triển nguồn nhân lực chất lượng ngành y

Theo Sở Y tế, việc thu hút nhân lực không chỉ dừng lại ở chính sách đãi ngộ, mà còn là được học, được đào tạo liên tục, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tạo môi trường làm việc thuận lợi.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng ngành y
Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

Ngày 21/6, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị phiên bất thường để cho ý kiến về Đề án điều chỉnh, bổ sung về cơ cấu ngành, lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (sửa đổi, bổ sung) và thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

TIN MỚI

Return to top