ClockThứ Tư, 30/08/2023 22:00

Trao tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp Quốc Khánh 2/9

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 30/8, Thành uỷ Huế, Thị ủy Hương Thủy tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng từ 30 năm tuổi Đảng đến 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên trên địa bàn.

Đảng bộ huyện Quảng Điền trao tặng 29 Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023Trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Yến

Lãnh đạo TP. Huế trao Hy hiệu đảng cho các đảng viên 

Tại TP.Huế, có 298 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này. Trong đó, có 14 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên  nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 52 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Thành uỷ Huế cũng trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 40 Đảng viên, 45 năm cho 17 đảng viên, 40 năm cho 79 đảng viên và 66 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, Thành uỷ Huế truy tặng huy hiệu Đảng 75 năm cho 1 đảng viên, 45 năm cho 1 đảng viên và 40 năm cho 2 đảng viên.

Lãnh đạo Thành uỷ chân thành cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các đảng viên; mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua ở địa phương, đồng thời là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

 

 Trao tặng Huy hiệu 60 năm và 55 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Dịp 2/9 năm nay, Đảng bộ TX. Hương Thủy có 60 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 12 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 19 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 13 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Hương Thủy Đỗ Xuân Giao ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên lão thành trong quá trình xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

“Các đảng viên tiếp tục phát huy, giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tích cực vận động Nhân dân, gia đình gương mẫu, tiên phong đi đầu trong mọi nhiệm vụ, nhất là thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, địa phương; tích cực tham gia vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị để mỗi tổ chức đảng, bộ máy chính quyền, đoàn thể, ban, ngành... ngày càng vững mạnh”, ông Giao mong muốn.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG-VÕ NHÂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân phẩm đạo đức là yếu tố quyết định của người lãnh đạo

Phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên không tự nhiên mà có, nó là kết quả của tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu kiên trì. Người không tự giác giữ được cho bản thân sẽ đi đến suy thoái, biến chất, nhất là khi được trao cho chức vụ, quyền hạn. Đó là quy luật tất yếu. Thời gian chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng khóa 14 và nhiệm kỳ 2025-2030 cần được lưu tâm nhiều hơn cho vấn đề này.

Nhân phẩm đạo đức là yếu tố quyết định của người lãnh đạo
Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hình

Tại vùng cao Nam Đông, việc thực hiện Kết luận 01 tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã nâng cao việc tự giác học tập, làm theo Bác của mỗi cán bộ, đảng viên.

Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hình
Return to top