ClockThứ Bảy, 21/10/2023 18:02
Đảng bộ Tp Huế:

323 đảng viên mới được kết nạp trong 10 tháng đầu năm 2023

TTH.VN - Chiều 21/10, Thành uỷ Huế tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá X, năm 2023 cho 111 quần chúng ưu tú trực thuộc các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ TP. Huế. Tham dự có lãnh đạo thành phố và các phòng ban.

80 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị Đảng bộ Quảng Điền xây dựng kế hoạch phát triển đảng viên Thay đổi từ nhận thức đến hành động

Lãnh đạo thành phố trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học cho các học viên

Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá X, năm 2023 được tổ chức vào ngoài giờ hành chính nhằm tạo điều kiện cho quần chúng ưu tú của các cơ quan, doanh nghiệp, trường học tham gia nhằm góp phần tạo nguồn kết nạp đảng cho các tổ chức cơ sở đảng. Kết quả, có 111 quần chúng được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học.

Được biết, trong 10 tháng đầu năm 2023, Trung tâm Chính trị thành phố đã mở 10 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 687 học viên là quần chúng ưu tú của các tổ chức cơ sở đảng. Với các giải pháp đồng bộ, từ đầu năm đến nay Đảng bộ TP. Huế đã kết nạp được 323 đảng viên mới.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP. Huế triển khai gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo

Nhằm tập trung huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV), đảm bảo an sinh xã hội, UBND TP. Huế triển khai kế hoạch gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo.

TP Huế triển khai gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo
“Đường chạy xanh, biển trong lành”

Đó là thông điệp của sự kiện Hue Plogging 2024 diễn ra tại bãi biển Thuận An trong ngày 02/6, do Dự án Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam với sự tài trợ của WWF-Nauy (thông qua Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam, WWF-Việt Nam và được tiếp nhận bởi UBND thành phố Huế) phối hợp với Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế (HEPCO) tổ chức. Ông Phan Thiên Định, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế đã đến dự.

“Đường chạy xanh, biển trong lành”
Đào tạo kỹ thuật chăn nuôi và phòng bệnh lợn, gà

Chiều 29/5, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN- GDTX) TP. Huế tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật chăn nuôi và phòng bệnh lợn, gà khóa I cho các hộ dân tại xã Hương Phong, TP. Huế.

Đào tạo kỹ thuật chăn nuôi và phòng bệnh lợn, gà
Return to top