ClockThứ Năm, 25/10/2018 17:55

Công an TP. Huế vào cuộc điều tra 2 vụ có dấu hiệu sai phạm nghiêm trọng

TTH.VN - Chiều 25/10, Công an TP. Huế cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ từ Thanh tra TP. Huế liên quan đến 2 vụ việc có dấu hiệu sai phạm nghiêm trọng.

Khẩn trương rà soát, đề xuất giải pháp trồng cây xanh tại Khu đô thị mới An Vân DươngThanh trà Huế & sự đầu tư về chất70 năm ngành kiểm tra Đảng: Siết kỷ luật Đảng là đòi hỏi tất yếu

Người dân Thủy Xuân bức xúc khi bất ngờ phường lại lập hồ sơ thủ tục để cá nhân được cấp “sổ đỏ”, rồi sau đó phân lô bán nền

Đó là, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại thửa đất số 51 và 52, tờ bản đồ 12, tọa lạc ở tổ 19, khu vực 5, phường Thủy Xuân và liên quan đến vụ việc ở Trường mầm non Phú Hòa, phường Phú Hòa (TP. Huế).

Theo tìm hiểu được biết, bà Nguyễn Ngọc Hoàng A., kế toán và bà Võ Nguyễn Thùy Tr., thủ quỹ của Trường mầm non Phú Hòa đã thông đồng làm thất thoát ngân sách của trường gần 300 triệu đồng.

Sau khi vụ việc được phát hiện, bà A. và bà Tr. đã  khắc phục bằng cách nộp hết số tiền gần 300 triệu đồng làm thất thoát. Đồng thời, Hội đồng nhà Trường mầm non Phú Hòa cũng đã xử lý 2 nhân viên này với hình thức cảnh cáo.

Hiện, bà Nguyễn Ngọc Hoàng A. đã luân chuyển qua Trường Mầm non Phường Đúc; bà Võ Nguyễn Thùy Tr. thôi chức thủ quỹ, làm văn thư tại Trường Mầm non Phú Hòa.

Liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở phường Thủy Xuân, trước đó, cơ quan chức năng TP. Huế nhận được đơn thư của người dân ở phường Thủy Xuân về việc một diện tích đất của đình làng Dương Xuân Hạ từng được giao cho UBND phường Thủy Xuân quản lý nhưng không hiểu vì sao phường lại lập hồ sơ thủ tục để cá nhân được cấp “sổ đỏ”, rồi sau đó phân lô bán nền.

Tin, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top