ClockChủ Nhật, 17/10/2021 15:50

CSGT hướng dẫn người và phương tiện tham gia giao thông qua đoạn ngập lụt trên QL 1A

TTH.VN - Mưa lớn trên địa bàn huyện Phú Lộc ngày 17/10 đã gây ngập lụt một số điểm thấp trũng trên QL 1A. Cụ thể, ngay tại đoạn đường Km 867 - QL 1A xã Lộc Trì nước ngập từ 40 đến 50cm.

Bão số 7 có khả năng mạnh thêm, Đông Bắc Bộ có mưa rất to từ chiều 9/10Nghĩa cửBộ Giao thông Vận tải hỗ trợ đồng bào lũ lụt 200 triệu đồng

Xe ô tô tải được huy động tới để trung chuyển người và phương tiện xe mô tô qua đoạn ngập lụt

Để tạo thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông đi qua đoạn đường này cũng như đảm bảo an toàn, Đội CSGT – Trật tự Công an huyện Phú Lộc điều cán bộ, chiến sĩ cùng với lực lượng của Trạm CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh ra đường làm nhiệm vụ điều hòa, hướng dẫn giao thông.

Thiếu tá Huỳnh Tuế, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an huyện Phú Lộc cho biết: “Đối với những xe ô tô trên 7 chỗ, gầm cao, chúng tôi hướng dẫn lưu thông bình thường. Tuy nhiên, đối với những loại xe gầm thấp, nhất là xe mô tô, xe gắn máy, người đi bộ, chúng tôi tạm thời cho dừng qua địa điểm ngập lụt này. Nước rút, thấy an toàn, chúng tôi mới cho các loại xe này lưu thông trở lại để đảm bảo tài sản, tính mạng người dân”.

Do nước ngập, nhiều xe mô tô chết máy nên phải đẩy bộ. Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân, những chiếc xe ô tải cũng đã được huy động để trung chuyển người và số xe này qua đoạn ngập lụt.

Ngoài chủ động “xử lý” đoạn ngập lụt trên tuyến QL 1A xã Lộc Trì, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Ban Chỉ huy công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh cũng đã huy động cán bộ, chiến sĩ bám, nắm địa bàn vừa đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân không chủ quan với mưa lớn. Đồng thời, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, tránh những thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra, nhất là đảm bảo an ninh trật tự.  

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top