ClockThứ Hai, 12/12/2016 21:37

Cử tri Nam Đông đề nghị sớm hoàn thành đường 74

TTH - Sáng 12/12, ông Nguyễn Chí Tài, TUV, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri xã Hương Sơn (Nam Đông) nhằm báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hương Sơn phấn khởi, đánh giá cao trước tinh thần đổi mới trong cách thức điều hành và kết quả của Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV; đồng thời, bày tỏ tin tưởng vào những quyết nghị của Quốc hội đối với các vấn đề đã được thông qua. Tuy nhiên, cử tri cũng băn khoăn về một số vấn đề và đề xuất, kiến nghị ý kiến liên quan như: Công tác phòng chống tham nhũng thời gian qua vẫn còn nổi lên một số vụ việc làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng, Nhà nước nên cần xử lý kiên quyết và triệt để hơn; ở Hương Sơn có hàng chục hộ bị ảnh hưởng do di dời lòng hồ Tả Trạch nhưng đến nay vẫn chưa được hỗ trợ đền bù thấu đáo đường Quốc phòng 74 nối Nam Đông với A Lưới khởi công nhiều năm nay nhưng vẫn chưa hoàn thành…

Ông Nguyễn Chí Tài đã giải trình, làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền, các vấn đề ngoài thẩm quyền sẽ được đoàn tổng hợp và gửi tới các cấp, ngành, các cơ quan chức năng liên quan trả lời, làm rõ.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao đổi, giải thích, làm rõ một số vấn đề cử tri TP.Huế quan tâm

Sáng 21/11, tại hội trường UBND phường Xuân Phú, TP. Huế, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Huế đã có buổi tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ VII, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Buổi tiếp xúc có sự tham dự của cử tri 6 phường trên địa bàn thành phố Huế: Phú Hội, An Đông, An Tây, An Cựu, Xuân Phú và Phú Nhuận.

Trao đổi, giải thích, làm rõ một số vấn đề cử tri TP Huế quan tâm
Cử tri kiến nghị các vấn đề liên quan về giao thông, dân sinh

Sáng 7/11, Tổ đại biểu số 7, HĐND tỉnh gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Ngọc Trân, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Ái Vân, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Mạnh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Lộc đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc.

Cử tri kiến nghị các vấn đề liên quan về giao thông, dân sinh
Tháo gỡ vướng mắc của cử tri

Tại các buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) trước kỳ họp thứ 5 HĐND TP. Huế khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào giữa tháng 6/2023, cử tri ở các phường trung tâm thành phố đã kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến hạ tầng dân sinh và điều đáng mừng, không lâu sau UBND TP. Huế đã có hướng giải quyết và tháo gỡ vướng mắc.

Tháo gỡ vướng mắc của cử tri
Return to top