ClockThứ Năm, 06/07/2017 19:07

Đã có kết quả thi trung học phổ thông quốc gia

TTH - Ngày 6/7, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chính thức công bố điểm thi trung học phổ thông (THPT) Quốc gia 2017.

Để nắm bắt được điểm thi, các thí sinh có thể vào công thông tin chính thức của Bộ GD&ĐT. Thí sinh nhập tài khoản từ địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và nhập số báo danh, mã xác nhập vào các ô và tra cứu. Thí sinh cũng có thể đăng nhập vào website của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế hoặc trang thông tin điện tử các trường THPT đã học để tra cứu(thí sinh phải nhập họ tên hoặc số báo danh. Số báo danh phải đúng định dạng, ví dụ : 12.0546. Nếu thí sinh tìm kiếm theo tên phải điền cả dấu, Ví dụ : Đức, Tống Thanh Đạt, Xuân Lực). Tiếng Việt không phân biệt chữ hoa và chữ thường. Tiếng Việt dùng theo mã Unicode).

Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD&ĐT do cách làm mới, cho đến thời điểm này, sở chưa năm được chính xác các dữ liệu để đánh giá mức độ thành công của kỳ thi (theo điểm số). Tuy nhiên, một số trường đã được thông báo về những thí sinh có điểm cao.

Đến thời điểm này, Trường THPT Vinh Lộc (Phú Lộc) có một số  thí sinh có điểm rất cao, đó là thí sinh Võ Trung đạt 29,05 điểm/3 môn (khối A), thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thuỷ môn là sử đạt 9,5, địa đạt 9,25 điểm, văn 7,5. Trường THPT An Lương Đông (Phú Lộc) xuất hiện thí sinh Nguyễn Văn Minh Nhật, đạt 28,9 điểm. Trường THPT Nguyễn Huệ (Huế) cóthí sinh Nguyễn Khoa Bảo đạt 29,8 điểm; thí sinh Nguyễn Lê Quang Anh đạt 28,3 điểm; Trường THPT Cao Thắng (Huế) có thí sinh Đặng Văn Dũng đạt 27,5 điểm... Tỷ lệ đậu tốt nghiệp của thí sinh đến từ Học viện Âm nhạc khá cao, chất lượng thi cũng cao, như Nguyễn Đỗ Sương Lam có điểm văn 7, địa 8, sử 7,75…

Cho đến chiều qua, Bộ GD&ĐT vẫn giữ bản quyền thông tin khái quát, các sở, các  trường đều chưa có số liệu cụ thể.  Nhưng năm nay điểm thi (theo khối) của học sinh tỉnh ta ( dựa trên thông tin đơn lẻ) là khá cao và không chỉ ở Tổ hợp môn Khoa học Tự nhiên mà cả Tổ hợp Khoa học Xã hội.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top