ClockChủ Nhật, 14/07/2013 19:20

Đầm Lập An có bị bức tử?

TTH - Đầm Lập An rộng 800 hecta, là một trong những đầm nước lợ lớn và đẹp, thuộc hệ thống sinh thái đầm phá Tam Giang - Cầu Hai.

Nét độc đáo của đầm Lập An là nước rất trong, đứng trên bờ có thể nhìn thấy đáy. Bao quanh là núi rừng, biển trời xanh thắm, lúc nào cũng như cô gái đẹp soi mình làm duyên trước chiếc gương soi vĩ đại của tạo hóa. Những tưởng như thế, chắc chắn đầm Lập An sẽ là nơi hút khách, nhưng... không. Đầm Lập An đã và đang bị con người đối xử, khai thác thô bạo. Dạo quanh một vòng với đầm Lập An, chúng ta sẽ không khỏi thốt lên với vẻ thất vọng như thế: đầm Lập An S.O.S!

Đầm Lập An nước trong leo lẻo, ấy vậy...

Giờ đã bị xâm lấn, để làm các dịch vụ...

Nạn khai thác và sản xuất vôi hàu

Nhà hàng

 

Tâm Hành
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Return to top