ClockChủ Nhật, 09/10/2016 17:22

Đào tạo thực hành cho sinh viên du lịch

TTH - Trường cao đẳng Công nghiệp Huế và Công ty du lịch Huetourist vừa phối hợp thành lập Trung tâm Đào tạo và thực hành du lịch, khách sạn Huetourist – Hueic đặt tại Trường cao đẳng Công nghiệp Huế.

Đây là hoạt động hướng đến phương châm đưa doanh nghiệp đến với nhà trường và đưa học sinh, sinh viên đến với doanh nghiệp.

Theo đó, Trung tâm Đào tạo và thực hành du lịch, khách sạn Huetourist – Hueic sẽ xây dựng các chương trình thực hành những ngành nghề liên quan đến du lịch, khách sạn mà nhà trường đang đào tạo, như: lữ hành, quản trị du lịch, ngoại ngữ. Huetourist còn đào tạo cho các sinh viên năm 1, năm 2 hiểu và biết được doanh nghiệp đang cần gì để trau dồi học tập nâng cao kỹ năng. Đồng thời, tổ chức cho các sinh viên trải nghiệm thực hành những ngành nghề mình đang học, được đi thực hành các tour hướng dẫn để khi ra trường có thể thành thạo nghiệp vụ và ngoại ngữ, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích cầu du lịch nội địa “Người Việt đi du lịch Việt”

Trước bối cảnh du lịch nội địa còn gặp nhiều thách thức, việc phát động kích cầu du lịch nội địa “Người Việt đi du lịch Việt - Việt Nam tôi yêu” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực. Để đạt được hiệu quả, Thừa Thiên Huế cũng cần triển khai nhiều giải pháp.

Kích cầu du lịch nội địa “Người Việt đi du lịch Việt”
Thái Lan đón hơn 12 triệu du khách trong 4 tháng

Tờ Thailand Business News ngày hôm nay (7/5) cho hay, Thái Lan vừa chào đón hơn 12 triệu du khách chỉ trong vòng 4 tháng. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của đất nước Thái Lan - một điểm đến du lịch nổi tiếng.

Thái Lan đón hơn 12 triệu du khách trong 4 tháng
Vướng mặt bằng, nhiều gói thầu dự án hạ tầng du lịch gặp khó

Dù đã gia hạn tiến độ hoàn thành, nhưng đến nay nhiều hạng mục thuộc các gói thầu của Dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch hỗ trợ cho tăng trưởng toàn diện khu vực tiểu vùng Mê Kông mở rộng - giai đoạn 2, dự án thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch), vẫn chưa thể thi công do chưa có mặt bằng.

Vướng mặt bằng, nhiều gói thầu dự án hạ tầng du lịch gặp khó

TIN MỚI

Return to top