ClockThứ Ba, 08/03/2022 14:29

Đến Vọng Cảnh thư giãn & tìm cảm hứng sáng tác

TTH - Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho không gian, cảnh quan nên thơ, trữ tình, đồi Vọng Cảnh từ lâu được người dân, giới trẻ lựa chọn là điểm đến để thư giãn, vui chơi cuối tuần.

Kể từ sau khi được tỉnh phê duyệt dự án cải tạo, chỉnh trang với tổng kinh phí khoảng 13 tỷ đồng, người dân hy vọng sắp tới đồi Vọng Cảnh sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của Huế. Hiện, một số tuyến đường dẫn vào Vọng Cảnh và đường dạo xung quanh đã, đang được đầu tư, làm cho Vọng Cảnh dần thêm phong quang, sạch đẹp. Cũng vì thế nên gần đây, nhiều gia đình và giới trẻ thường tìm đến để thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc tìm cảm hứng sáng tác cho các tác phẩm văn học, nghệ thuật của mình…

Thừa Thiên Huế Cuối tuần kính giới thiệu một vài hình ảnh mới nhất ở đồi Vọng Cảnh của tác giả Hoàng Phước như là gợi ý thêm điểm check-in cuối tuần cho bạn đọc và du khách gần xa.

Nguồn cảm hứng để sáng tác

Điểm hẹn để thư giãn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp

Đầu tư showroom hiện đại, tạo không gian phô diễn sản phẩm trực quan phục vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân sự có chiều sâu chuyên môn, nhà xưởng đầy đủ hệ thống máy hiện đại phục vụ sản xuất... là cách mà “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc” Nguyễn Văn Lãm, CEO Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin cất cánh năm con Rồng - Giáp Thìn và những năm tiếp theo.

Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp
Bài thơ đô thị Huế

Cuộc thi “Thơ Huế 2023” do Tạp chí Sông Hương tổ chức với mục đích truyền và góp phần xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế theo Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương “trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh”.

Bài thơ đô thị Huế
Return to top