ClockThứ Tư, 23/11/2022 10:40
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Đồng phục Gạo House - kết sợi yêu thương, nâng tầm thương hiệu

Thời trang đồng phục chính là cầu nối để các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, gia đình,... trở nên kết đoàn và gắn bó hơn. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đủ uy tín, tài năng để cho ra đời các sản phẩm đẹp và chất lượng. Đây là lý do đồng phục Gạo House - xưởng may, đo, thiết kế áo đồng phục uy tín, tận tâm giá tốt được nhiều người lựa chọn.

Đồng phục Gạo House là cầu nối của thương hiệu và tình thương

Gạo House - Cầu nối của các gia đình và thương hiệu lớn

Trải qua gần 12 năm phát triển với muôn vàn khó khăn và thách thức, Gạo House hiện đã vươn lên trở thành địa chỉ may áo đồng phục uy tín hàng đầu Việt Nam. Một số cái tên nổi bật đã và đang là đối tác của Gạo House có thể kể đến như: Tập đoàn FPT, các cấp học trường FPT, tập đoàn Điện lực Việt Nam, thế giới hải sản, ngân hàng BIDV, gia đình Nghệ sĩ Trung Ruồi, diễn viên Thái Dương,...

Tính đến thời điểm hiện tại, đồng phục Gạo House đang sở hữu 4 nhà xưởng với diện tích trên 2000m2 cùng đội ngũ nhân sự hơn 100 người. Hàng năm, Gạo House đã luôn khuyến khích nâng cao tay nghề công nhân thông qua việc bồi dưỡng và đào tạo. Hơn nữa, nhà xưởng còn được trang bị công nghệ, máy móc hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.

Gạo House là thương hiệu đồng phục hơn gần 12 kinh nghiệm

Các sản phẩm nổi bật mà xưởng Gạo House đang cung cấp bao gồm: áo đồng phục gia đình, đồng phục công ty, đồng phục nhóm, đồng phục nhà hàng khách sạn,... Những sản phẩm do Gạo House may, đo, thiết kế chính là cầu nối cho hàng triệu gia đình Việt cùng hàng ngàn thương hiệu doanh nghiệp. 

3 Nhóm sản phẩm “gây bão” thị trường của Gạo House

Hiểu rõ vai trò quan trọng của việc kết nối giữa người với người, Gạo House đã luôn trau chuốt trong từng khâu để cho ra đời 3 dòng sản phẩm sau:

Áo đồng phục công ty

Trong thời đại số, các công ty/doanh nghiệp kể cả nhân viên thường yêu thích những phong cách đồng phục mang đậm giá trị và nét đẹp của thời đại. Đây là lý do Gạo House cho ra đời các sản phẩm áo thun đồng phục với 2 kiểu dáng chính là cổ tròn hoặc cổ bẻ để phục vụ được hầu hết nhân viên trong từng bộ phận như: văn phòng, sản xuất, teambuilding, vận chuyển, kỹ thuật,...

Thiết kế đồng phục doanh nghiệp đẳng cấp và chuyên nghiệp

Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn Global với tỉ lệ sợi cotton lên đến 100% để mang đến sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu tuyệt đối cho người mặc. Đặc biệt, mẫu áo đồng phục công ty còn được thiết kế bởi những bàn tay lành nghề giúp mang đến khả năng lên form chuẩn dáng. Do đó, mẫu áo có thể giúp người mặc toát lên phong thái tự tin và chuyên nghiệp khi gặp mặt khách hàng - đối tác.

Áo thun đồng phục gia đình

Hàng năm, Gạo House liên tục cho ra đời những BST áo gia đình với sự tâm huyết để mang đến những xu thế mới, đẹp, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình. Mỗi một sản phẩm áo thun đồng phục gia đình của Gạo House đều được “kết tinh” từ nhiều yêu tố như: chất liệu cao cấp, màu sắc ưu nhã, kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế độc đáo,ý nghĩa...

“Say yes” thiết kế áo thun gia đình bán chạy số 1 của Gạo House

Hiện nay, Gạo House đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như: Áo thun gia đình đi biển, đồng phục dành cho mùa hè, áo váy đồng phục trendy, đồng phục mùa đông (hoodie, sweater),.... Tất cả các danh mục sản phẩm đều được update mẫu thường xuyên nên khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.

Đồng phục nhà hàng khách sạn

Ngoài 2 sản phẩm giới thiệu ở trên, Gạo House còn nổi tiếng với dòng sản phẩm đồng phục nhà hàng với phong cách trẻ trung, năng động và thu hút. Một số quán ăn nổi tiếng đã và đang hợp tác với Gạo House có thể kể đến như: Lẩu Phan, Nhất Nướng, lẩu Thai Deli,  thịt nướng Gogi,...

Các nhà hàng luôn sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, lịch sự khi sử dụng thiết kế của Gạo House

Tất cả các mẫu áo đồng phục nhà hàng đều được Gạo House may đo, thiết kế với độ tinh xảo cao, kết hợp cùng chất liệu cao cấp và mềm mịn. Nhờ đó, áo luôn mang đến cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu cho người mặc trong suốt thời gian dài làm việc.

Chinh phục khách hàng nhờ những ưu đãi hấp dẫn

Đặc biệt, Gạo House luôn mang đến những ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu may đồng phục như:

  • Miễn phí thiết kế logo, hình in  và chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng
  • Chiết khấu % cao cho những đơn hàng lớn
  • Đổi trả miễn phí 1-1 cho những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Đồng phục Gạo House chính là địa điểm may áo đồng phục lý tưởng mà các gia đình, công ty, doanh nghiệp không nên bỏ qua. Chỉ cần đến với Gạo House, khách hàng không chỉ được trải nghiệm vô số ưu đãi hấp dẫn mà còn được tiếp xúc với những BST đẹp, tiên phong xu hướng.

Website : https://dongphucgiadinh.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường

TIN MỚI

Return to top