ClockThứ Tư, 16/05/2018 06:11

Đột phá mới trong phân khúc nhà phố kinh doanh hạng sang tại Huế

TTH.VN - Thị trường bất động sản Huế những tháng đầu năm 2018 đã có nhiều chuyển biến khi ngày càng có nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, tạo ra được giỏ hàng phong phú cho khách hàng. Trong số đó, phân khúc nhà ở hạng sang đang được chú trọng đầu tư tại thị trường Huế.

Đất Xanh Bắc Miền Trung cho ra mắt dự án bất động sản hấp dẫn - Hue RiversideĐất Xanh Bắc Miền Trung: “ Hãy sống như những đóa hoa ”

Xu hướng mới của thị trường bất động sản Huế

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao. Khách hàng không chỉ muốn một ngôi nhà có đầy đủ các phòng mà học còn muốn đó là nơi trải lòng, tận hưởng cuộc sống sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Cũng như vì lý do đó, phân khúc nhà ở hạng sang sẽ là xu hướng nhà ở mới trong tương lai.

Những chủ đầu tư lớn như tập đoàn Bitexco với dự án The Manor, công ty đầu tư Aninvest với đô thị Phú Mỹ An và đặc biệt là tập đoàn IMG với dự án An Cựu city là những công ty nổ “phát súng” đầu tiên cho dòng sản phẩm nhà ở hạng sang này.

Thị trường bất động sản Huế vốn trầm lắng nay lại có dịp thay đổi khi ngày càng có nhiều chủ đầu tư uy tín đổ tiền vào các dự án nhà ở, trung tâm thương mại…. Thị trường này cũng đã quá quen thuộc với cái tên Đất Xanh Bắc Miền Trung  bởi lẽ đây là công ty bất động sản dẫn đầu thị trường Huế, với sự thành công của các dự án trước đây mà công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung triển khai phân phối như: Hue Green city, Royal Park, Vision city… mức thanh khoản lên đến 90% dự án.

Tiếp nối thành công đó, ngày 13 tháng 5 năm 2018 vừa qua, ngay tại quảng trường dự án An Cựu city đã diễn ra một sự kiện nổi bật của thị trường bất động sản Huế, đó là lễ khánh thành và mở bán nhà mẫu dự án An Cựu city  do chủ đầu tư, tập đoàn IMG  và nhà phát triển dự án: Công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung phối hợp tổ chức. Sự kiện đã thu hút hơn 150 khách hàng và nhà đầu tư của Huế tham gia và thực hiện giao dịch.

Rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng tham gia sự kiện mở bán

Với bề dày uy tín của nhà đầu tư IMG với các công trình trải dài khắp cả nước như: khách sạn Gerbera, nay là khách sạn Mường Thanh Huế, An Cựu city Huế, Avitation TP Hồ Chí Minh, Khu công nghiệp cầu cảng Long An, khu dân cư Quảng Ngãi… Tại Huế, An Cựu city được chủ đầu tư IMG xây dựng nên như là một mô hình Phú Mỹ Hưng chuẩn cho đẳng cấp nhà hạng sang.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, tổng giám đốc công ty Đất Xanh Bắc Miền Trung giới thiệu định hướng dự án và các không gian sống của An Cựu city

Phòng ăn nhà mẫu An Cựu city, không gian ấm áp của căn nhà

An Cựu city, nhà phố kinh doanh hạng sang dẫn đầu xu thế

Đối với phân khúc nhà hạng sang An Cựu city này, chủ đầu IMG đã cho ra mắt hệ thống nhà phố với nội thất hoàn thiện, chìa khóa trao tay, khách hàng giao dịch là có thể dọn ngay vào ở hay tiến hành kinh doanh. Điều này đã nắm bắt được nhu cầu và xu hướng hiện nay khi mà cuộc sống bận rộn, khách hàng có nhu cầu mua nhà và an cư mà không có nhiều thời gian xây dựng nhà, cũng như là xu hướng tận hưởng cuộc sống 5 sao ngay tại căn nhà của riêng mình, thì đây chính là dòng sản phẩm đáp ứng được cả những nhu cầu khắt khe nhất đó từ phía khách hàng.

Với tiềm năng đầu tư kinh doanh và an cư từ dự án An Cựu city, đây được xem là dự án đón đầu cửa ngõ phía đông nam vào TP Huế. Khi cầu Lợi Nông hoàn thành và được đấu nối, đây sẽ là tuyến đường huyết mạch nối liền các trục của khu quy hoạch An Vân Dương.

Có nên chọn An Cựu city cho dòng sản phẩm nhà phố hạng sang?

Phải khẳng định lại rằng dự án An Cựu city là đại biểu xuất sắc, sự lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc nhà ở hạng sang tại Huế. Dự án Nhà ở An Cựu City được hình thành từ năm 2007 và đến nay đã hơn 10 năm đưa vào khai thác sử dụng, An Cựu City là một trong những dự án nhà ở thương mại đầu tiên tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án đã xây dựng hoàn chỉnh 420 căn nhà thấp tầng gồm : Nhà liền kề, Nhà biệt thự phố và Nhà biệt thự vườn; với hơn 340 căn nhà đã có cư dân sinh sống; cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Các công trình dịch vụ công công đã hoàn thành và đưa vào khai thác  để phục vụ cư dân đô thị như : Bể bơi thông minh 1.500m2; cụm 4 sân tenis; cụm 11 sân bóng đá cỏ nhân tạo; quảng trường và đài phun nước; hồ sinh thái và khu công viên rộng hơn 2,6Ha,... và đặc biệt 100% nhà và đất ở An Cựu City đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất riêng biệt;

Theo định hướng của chủ đầu tư và tầm nhìn của các nhà phân phối bất động sản, nơi đây sẽ là trung tâm thương mại, kinh tế lớn của khu vực khi hình thành cụm dân cư đông đúc. Ngoài ra, vị trí đắc địa, tiềm năng kinh doanh dịch vụ là hướng mới cho các thương hiệu thời trang, nghệ thuật hay các chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng lớn hoạt động tại đây trong tương lai.

Ngoài ra, với chính sách thanh toán linh hoạt, ngân hàng đảm bảo cho vay đến 70% giá trị căn nhà, hay vị trí đắc địa của An Cựu city, cũng như cam kết cho thuê lại và tính pháp lý rõ ràng của dự án từ phía chủ đầu tư IMG và nhà phát triển dự án Đất Xanh Bắc Miền Trung đã làm cho tính thanh khoản của dự án này đã được tăng lên đáng kể.

Rất nhiều khách hàng giao dịch tại sự kiện mở bán dự án An Cựu city

Thấy được không gian sống đẳng cấp tại dự án An Cựu city, cùng với tiềm năng đầu tư phát triển kinh doanh, khách hàng rất hài lòng và đã có hàng chục khách hàng tiến hành giao dịch thành công tại sự kiện mở bán này.

Cùng với cam kết từ chủ đầu tư và công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung về việc thay đổi diện mạo cũng như các tiện ích của dự án An Cựu city, hứa hẹn dự án ngày càng có tính thanh khoản cao, thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư cũng như cư dân sinh sống tại An Cựu city. Thị trường bất động sản Huế thời gian tới sẽ nóng lên, là một “miền đất màu mỡ” cho các nhà đầu tư và khách hàng. Và sẽ là xu hướng đầu tư cho tương lai tại khu vực miền Trung.

http://dantri.com.vn/thi-truong/hang-loat-cac-du-an-trong-diem-cua-thi-truong-bat-dong-san-hue-ve-tay-dat-xanh-bac-mien-trung-20180405094531602.htm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top