ClockThứ Hai, 26/12/2016 20:59

Du lịch Hàn Quốc phá kỷ lục về du khách quốc tế

TTH - Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc dự kiến ​​vượt mức kỷ lục 17 triệu người trong năm nay, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc hôm 26/12.

Số lượng khách du lịch quốc tế đến Hàn Quốc giảm 6,8% trong năm 2015, do ảnh hưởng của virus Hội chứng hô hấp cấp vùng Trung Đông (MERS). Tuy nhiên, trong 11 tháng đầu năm nay, lượng du khách nước ngoài đến Hàn Quốc tăng 31,2%. 

Theo đó, Hàn Quốc dự kiến​​ thu hút 8,04 triệu du khách Trung Quốc trong năm nay, tăng 34,4% so với năm ngoái. Số lượng du khách Nhật Bản đến nước này cũng dự kiến tăng 24,8% lên 2,29 triệu người.

Tổ chức Du lịch Thế giới cho hay, lượng khách du lịch quốc tế trên toàn thế giới tăng 4% trong 9 tháng đầu năm 2016. Vào khoảng thời gian này, lượng khách du lịch quốc tế đến Hàn Quốc tăng 36%.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

TIN MỚI

Return to top