ClockThứ Bảy, 18/07/2020 18:10

Huế tham gia quảng bá tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh 2020

TTH.VN - Diễn ra trong 4 ngày (16-19/7), Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh là cơ hội để Huế quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch kích cầu hậu COVID-19 đến các đối tác và khách hàng.

Festival Huế 2020: Thời điểm “vàng” đến Huế du lịchNếu biết cách mở lòng...Thúc đẩy mạnh mẽ lĩnh vực tiềm năng, tạo động lực phát triểnXử lý nghiêm nạn “chặt chém” du kháchTạo điểm nhấn từ chợ đêm Đông BaDoanh nghiệp và chính quyền cần “sát cánh” cùng nhauTrải nghiệm tour ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang

Khách hàng tìm hiểu thông tin tour tuyến tại gian hàng của bốn địa phương Quảng Bình - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Ngày hội có quy mô hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Ngành du lịch Huế tham gia ngày hội với gian hàng liên kết 4 tỉnh, thành: Quảng Bình - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, giới thiệu hình ảnh điểm đến, thông tin các sản phẩm mới và chương trình kích cầu du lịch, các sự kiện lễ hội văn hóa, thể thao gắn với du lịch diễn ra tại điểm đến liên kết các địa phương từ đây đến hết năm 2020.

Riêng Huế, giới thiệu các chương trình kích cầu ở các điểm di sản và một số điểm du lịch, một số gói tour kích cầu; quảng bá, giới thiệu Festival Huế 2020 (28/8-2/9), giải chạy VnExpress Marathon 2020 (6/9), cuộc thi Hiphop Huế 2020 (13-14/8), Lễ hội Lân Huế 2020 (19-20/9),… đến công chúng và các đơn vị lữ hành thông qua hình ảnh, video clip, mini game, roadshow, biểu diễn nghệ thuật (Áo dài VKSTAR).

Trong ngày 18/7, Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ tổ chức Hội nghị giới thiệu điểm đến và các chương trình kích cầu, sản phẩm liên kết. Dự kiến có khoảng 400 khách gồm các doanh nghiệp lữ hành, Tổng cục Du lịch và các tỉnh, thành trong cả nước.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

TIN MỚI

Return to top