ClockThứ Ba, 23/11/2021 06:45

Xúc tiến đưa khách Hàn Quốc đến miền Trung trong tháng 12/2021

TTH.VN - Ngày 22/11, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với ngành du lịch Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam và các doanh nghiệp tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu du lịch 4 địa phương đến thị trường khách Hàn Quốc.

Chọn phương án cho dự án Làng Hòa bình Việt Nam - Hàn Quốc tại Thừa Thiên HuếMở rộng quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóaPhú Diên phát triển du lịch biểnKhám phá bối cảnh phim trường với xe điệnCần nắm bắt thời cơ & “đầu tư” xứng tầmMừng khi bạn đón khách

Hội thảo trực tuyến có hơn 110 doanh nghiệp của 4 địa phương và đối tác Hàn Quốc tham gia

Tham dự hội nghi có đại diện lãnh đạo ngành du lịch các địa phương cùng hơn 30 doanh nghiệp của 4 địa phương. Tại điểm cầu Hàn Quốc có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, cơ quan xúc tiến du lịch TP. Daegu cùng khoảng 80 đơn vị lữ hành Hàn Quốc đưa khách đến thị trường Việt Nam.

Hội thảo đã giới thiệu sản phẩm du lịch của 4 địa phương; chia sẻ, kết nối sâu rộng, cũng như giải đáp các câu hỏi liên quan đến chính sách đón khách quốc tế của Việt Nam từ phía Hàn Quốc.

Các bên thống nhất, nếu quá trình chuẩn bị thuận lợi sẽ đưa khách Hàn Quốc đến miền Trung ngay trong tháng 12/2021 này. Các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm đến việc mở cửa du lịch, nối lại đường bay quốc tế của Việt Nam và rất ấn tượng với sản phẩm du lịch ở khu vực miền Trung.

Trước khi dịch COVID-19 bùng phát thì Hàn Quốc là một trong những thị trường khách du lịch trọng điểm và đứng đầu thị phần khách quốc tế của Thừa Thiên Huế.

Cách đây chưa lâu, ngành du lịch các địa phương miền Trung cũng đã phối hợp quảng bá sản phẩm đến thị trường Pháp và các nước Đông Nam Á.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka: Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với làn nước xanh ngọc bích và những hòn đảo hoang sơ - luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây, việc lựa chọn resort lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Traveloka mang đến bạn top Resort Nha Trang tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo
Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
Return to top